Samsung Fold 4 หน้าจอด้านในมีปัญหา ยื่นเรื่องต่อสคบอย่างไร
ผมเป็นลูกค้า samsung มาตลอด
ล่าสุด ใช้ galaxy z fold 4 ใช้งานถนอมมาก
ประกันหมดไปเมื่อ สิงหาคม 2023
พอเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ปรากฏว่าเครื่องเริ่มรวนเข้าศูนย์ไปได้รับการแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนหน้าจอหลักรวมถึงสายต่างๆ ราคาประมาณ 17,000 บาท
พอได้ยินราคาก็ตกใจ มีการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต่อมา samsung แจ้งว่าจะช่วยเหลือค่าอะไหล่ 50% จ่ายรวมๆกันแล้ว 8-9,000 บาท
เมื่อไปรับของได้รับการแจ้งว่าประกันหน้าจอแค่ 3 เดือน ก็ยังตกใจว่าทำไมเปลี่ยนอะไรจากศูนย์ ถึงประกันให้แค่ 3 เดือน มันควรจะอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปี
แต่ก็ไม่มีทางเลือกใดๆ
ใช้งานผ่านมา 7 เดือนจนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2024 ปรากฏว่าจอด้านในเริ่มดับอีกรอบหนึ่ง เลยเอาเข้าศูนย์
ตั้งศูนย์ก็แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนหน้าจออีกรอบหนึ่งราคาเท่าเดิม
ทางผมก็แจ้งว่าเพิ่งเปลี่ยนไป 7 เดือนหน้าจอไม่ควรมีปัญหาถ้าได้รับอะไหล่ที่ดีและมีการเปลี่ยนที่ถูกต้อง เพราะใช้อย่างถนอมมากใส่เคสหนาๆใหญ่ๆตลอดเวลา
ทางศูนย์ซ่อมเลยแจ้งว่าจะแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์บริการใหญ่ ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่าจะรับผิดชอบช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้ 50% เหมือนเดิม สรุปคือผมต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 9,000 บาท ซึ่งผมไม่โอเคกับข้อเสนอนี้ จึงได้มีการโทรเข้าไปที่ศูนย์ และพูดคุยทุกๆครั้งเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้
มีการพูดคุยตลอดทั้ง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ติดต่อกัน 4-5 รอบยังได้รับคำยืนยันเหมือนเดิมว่าศูนย์จะรับผิดชอบช่วยเหลือค่าใช้จ่ายแค่ 50%
จะขอคำแนะนำว่า เราสามารถยื่นเรื่องต่อสคบได้อย่างไรครับ
เท่าที่อ่านดูมีคนมีประสบการณ์ต้องเปลี่ยนหน้าจอกับ samsung fold 4 2 -3 รอบเยอะเหมือนกัน ซึ่งถ้าอย่างนี้ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณภาพของสินค้าหรือคุณภาพอาไหล่
ใครมีประสบการณ์หรือข้อแนะนำต่างๆ รบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
Samsung Fold 4 หน้าจอด้านในมีปัญหา ยื่นเรื่องต่อสคบอย่างไร
ผมเป็นลูกค้า samsung มาตลอด
ล่าสุด ใช้ galaxy z fold 4 ใช้งานถนอมมาก
ประกันหมดไปเมื่อ สิงหาคม 2023
พอเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ปรากฏว่าเครื่องเริ่มรวนเข้าศูนย์ไปได้รับการแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนหน้าจอหลักรวมถึงสายต่างๆ ราคาประมาณ 17,000 บาท
พอได้ยินราคาก็ตกใจ มีการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต่อมา samsung แจ้งว่าจะช่วยเหลือค่าอะไหล่ 50% จ่ายรวมๆกันแล้ว 8-9,000 บาท
เมื่อไปรับของได้รับการแจ้งว่าประกันหน้าจอแค่ 3 เดือน ก็ยังตกใจว่าทำไมเปลี่ยนอะไรจากศูนย์ ถึงประกันให้แค่ 3 เดือน มันควรจะอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปี
แต่ก็ไม่มีทางเลือกใดๆ
ใช้งานผ่านมา 7 เดือนจนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2024 ปรากฏว่าจอด้านในเริ่มดับอีกรอบหนึ่ง เลยเอาเข้าศูนย์
ตั้งศูนย์ก็แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนหน้าจออีกรอบหนึ่งราคาเท่าเดิม
ทางผมก็แจ้งว่าเพิ่งเปลี่ยนไป 7 เดือนหน้าจอไม่ควรมีปัญหาถ้าได้รับอะไหล่ที่ดีและมีการเปลี่ยนที่ถูกต้อง เพราะใช้อย่างถนอมมากใส่เคสหนาๆใหญ่ๆตลอดเวลา
ทางศูนย์ซ่อมเลยแจ้งว่าจะแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์บริการใหญ่ ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่าจะรับผิดชอบช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้ 50% เหมือนเดิม สรุปคือผมต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 9,000 บาท ซึ่งผมไม่โอเคกับข้อเสนอนี้ จึงได้มีการโทรเข้าไปที่ศูนย์ และพูดคุยทุกๆครั้งเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้
มีการพูดคุยตลอดทั้ง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ติดต่อกัน 4-5 รอบยังได้รับคำยืนยันเหมือนเดิมว่าศูนย์จะรับผิดชอบช่วยเหลือค่าใช้จ่ายแค่ 50%
จะขอคำแนะนำว่า เราสามารถยื่นเรื่องต่อสคบได้อย่างไรครับ
เท่าที่อ่านดูมีคนมีประสบการณ์ต้องเปลี่ยนหน้าจอกับ samsung fold 4 2 -3 รอบเยอะเหมือนกัน ซึ่งถ้าอย่างนี้ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณภาพของสินค้าหรือคุณภาพอาไหล่
ใครมีประสบการณ์หรือข้อแนะนำต่างๆ รบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ