s8 สีเทาโดนเลื่อนรับ เสียความรู้สึกกับซัมซุงมากๆ

จองเครื่อง S8 กับซัมซุงไว้ นัดรับ 28 เมษายน ผมถึงขั้นลางานไปรับเพราะไม่อยากเจอคนมากๆ และ เลือกช่วงเวลาที่เราสะดวก อยู่ๆ ซัมซุงก็ส่งข้อความมาเลื่อน โดยให้คนไปรีบช่วงไหนก็ได้ และได้ของสมมาคุณเหมือนเดิม ดูละมีความรับผิดชอบมากๆ(ประชด)

คิดจะเลื่อนก็เลื่อน โดยไม่มีอะไรชดเชยให้ลูกค้า และแถมให้ไปรับช่วงไหนก็ได้ ถ้าไปรับแล้วคนไปเยอะ คงชุลมุน รอนานน่าดู ไม่เห็นใจลูกค้าเลย  แก้ปัญหาง่ายไปไหม อะไรชดเชยก็ไม่มี  

ผมจองรับเครื่องไว้ 28 เมษายน ตอน 10.00 น.
เพราะว่า ตอน 14.00น. ผมมีนัดผ่าตัด แล้วพักตัวยาวเลย
ผมโทรหา ซัมซุง บอกแก้ปัญหาอะไรไม่ได้
เสียความรู้สึกสุดๆ

ถ้าคำนวนเวลา shipไม่ได้ ก็ไม่น่านัดรับเครื่องในวันที่ไม่แน่นอนรึเปล่า ซัมซุงควรให้มีสินค้าในมือ แล้วค่อยเปิดจองรึเปล่า  

Galaxy S8 สี Orchid Gray ที่ท่านได้จองไว้ อยู่ระหว่างการจัดส่ง
ท่านสามารถรับสินค้าได้วันที่ 29 เม.ย. ช่วงเย็น - 7 พ.ค. 60 และรับของสมนาคุณได้เช่นเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก มีข้อสงสัยติดต่อ 02-689-3232 ตลอด 24 ช.ม.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่