Samsung Online ไม่สามารถติดตามอะไรได้เลย

สั่งซื้อเคส Samsung S25 ULTRA ไปเมื่อ 03 ก.พ. 2025 นัดรับของที่ โรบินสันราชบุรี วันที่ 12 พ 2568 วันนี้วันที่ 12 แล้วในระบบยังบอกอยู่ระหว่างจัดส่งเลย ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 9 กพ แล้ว สอบถามทาง Call center ก็บอกให้รอขนส่งติดต่อมาก็ไม่มี สอบถามทาง Chat online ก็บอกให้รอติดต่อมา สรุปคือหาความแน่นนอนอะไรไม่ได้เลย คือผมต้องเดินทางไปรับที่ราชบุรี เข้าใจมั้ยครับกำคำว่าการวางแผนการเดินทาง ท่าผมเดินทางไปแล้วของไม่ได้ตามที่ระบุในวันรับสินค้าแบบนี้ใครช่วยเหลือ หรือรับผิดชอบอะไรได้มั้งครับ ?????  แล้วก่อนหน้านี้ผมสั่งซื้อ Samsung S25 ULTRA ไปก่อนเมื่อ 23 ม.ค. 2025 นัดรับที่เดียวกันวันที่ 14 ก.พ. จะเป็นยังไงยังไม่รู้เลย ผมจะหาความชัดเจนให้กับผู้บริโภคได้จากที่ใหนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ  สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่