อยากทราบว่า Samsung เป็นแบรนด์เดียวที่มีฝุ่นในจอรึเปล่าจ๊ะ เจอกับ 24 ultra แล้วต้อง มาเจอกับ S25 ultra อีก

สวัสดีจ้า 
 คือแค่มาเล่ามาสู่กันฟังจ้า  ตอน Samsung S 24 ultra คือ งง ไปทีแล้ว ทุกเครื่องที่ซื้อ มีฝุ่นในจอหมดเลย ถามความรับผิดชอบจากแบรนด์ใหญ่ระดับประเทศอย่าง ซัมซุง ทำได้เพียงตอบว่า ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ ลูกค้า  และไม่ยอมรับผิดนะว่าคือความผิดพลาด 

มาในซี่รี่ย์นี้  S25 ultra ได้โอกาสสั่งซื้อจาก power buy เพื่อซื้อไปให้ญาติ เช็คจอแล้ว ปรากฏว่าไม่เจอฝุ่นใดๆบนหน้าจอ ก็คิดว่าปัญหานี้ ได้แก้ไขแล้ว  

พอวันนี้เห็นมีคนขาย ใน Facebook market แบบมือ1 เป็นเครื่องจาก Dtac และราคาดี เลยซื้อมาแบบมั่นใจ ในซัมซุง อีกครั้ง  ปรากฏว่า เจออีกแล้ว ฝุ่นในจอ 1 จุด คือแบบว่า ผ่านมา1 ซีรี่ย์แล้ว แก้ไขไม่ได้อีกเหรอ? ปัญหาพวกนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย ใช้มาทุกแบรนด์ ไม่เคยเจอฝุ่นใต้จอเลย ยกเว้นซัมซุง  แบรนด์เดียว แถมไม่เคยยอมรับความผิดเลย ว่าตัวเองผลิตมาบกพร่อง โยนภาระให้ลูกค้า อย่างเดียว โดยพวกผู้ใหญ่ซัมซุง ตัวดี เอาเปรียบมาก เมื่อปีที่แล้ว ขนาดศูนย์บริการจะยอมให้ออกใบเคลมให้เปลี่ยนเครื่องให้  ทางฝั่งผู้ใหญ่โทรมาห้าม ศูนย์บริการ ว่าไม่ต้องออกใบเคลมให้ลูกค้า ให้ตอบไปว่า ไม่มีผลต่อการใช้งาน  สุดท้ายยอมเปลี่ยน เพราะเราไปบอกถึงประสบการณ์แย่ๆผ่านหลายช่องทาง พันทิพย์ เฟสบุ๊ค จึงยอมให้เปลี่ยน 

มาครั้งนี้ก็คงคิดว่าคงไม่ได้เปลี่ยนหรอก เพราะซื้อจากบุคคลอื่น  แต่ก็อยากจะเตือนสมาชิกทุกท่านว่า จะซื้อมือถือแบรนด์นี้เช็คดีๆ ทั้งฝุ่นในกล้อง ฝุ่นใต้จอ เพราะมีปัญหา หน้าร้าน ยังคืนได้ ถ้าออกจากนอกร้าน ก็คงไม่รับผิดชอบแน่นอน ทั้งๆที่ฝุ่นใต้จอมันเป็นไปไม่ได้ที่เกิดจากผู้ซื้อแน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่