ขอตำหนิ ศูนย์ซ่อม SAMSUNG มาบุญครอง

พอดีพี่ชายผมเอา samsung galaxy S2 ไปซ่อมที่ศูนย์ SS MBK
พี่ชายผมโทรมาบอกว่า พนักงานมี 5-6 คน แต่เรียกลูกค้า ช้ามากๆ
ว่างแต่ก็ยังไม่เรียก  ทั้งๆที่คนก็น้อยเคารเตอร์ก็ว่าง ทางซัมซุงช่วยประสานงานสาขามาบุญครองด้วยนะครับ เพราะทุกคนต่างมีธุระ
ไม่ได้มีเวลาเยอะแยะมาดูพนักงานนั่งคุยกันนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่