ศูนย์บริการ Samsung MBK

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า พนักงานศูนย์บริการซัมซุงเขาจ้างมาดูแลลูกค้า หรือมานั่งแชท (หรือตอบคำถามลูกค้าทางโซเชี่ยล)  นั่งรอรับเครื่องก็นานแล้ว 2เคาเตอร์สุดท้าย นั่งกดแต่โทรศัพย์ ถามคำตอบคำ เหมิอนแต่จะห่วงโทรศัพย์ของตังเองมากกว่า ถ้าไม่อยากตอบคำถามก็พูดมาเลยครับตรงๆ
งานซ่อมก็ช้า เป็นไปได้ผมจะไม่ไปซ่อมสาขานี้เด็ดขาด พอกันที...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่