อยากรู้จัง ทำไมTrue แจ้งSMSเก็บเงินซ้ำ (มี 2หมายเลขรหัสลูกค้าคนเดียวกัน) งงจริงครับ

ปวดหัวเพี้ยนเบลอ งงๆกับข้อความแมสเสจ
   เรียกเก็บเงินลูกค้าคนเดียว แต่แจ้ง เป็น2ครั้ง แยกรหัสลูกค้า2บิล  มาหลายครั้งครับ 
-มีแต่รหัสลูกค้าพร้อมยอดชำระ  แต่ชื่อก้อไม่มี
-รายละเอียดก้อไม่มี คืออะไร
-มีแต่แนบลิงค์เรียกเก็บเงิน ดูรายละเอียดก้อไม่ได้
    ไม่อยากคุยมะลิAIในแอพในเรื่อง งงๆ เลยโทรถาม1242 ดีกว่า
    ยังเจอต้อนให้คุยกับมะลิAI (มันไม่ใช่คนแก้ปัญหางงๆได้) เลย ย้ำๆ ขอคุยกันคนไม่ใช่ Ai  เลยปล่อยรอนานๆๆๆ
    กว่าได้คุย เกือบสายตัด คุยแล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถยกเลิกรหัสลูกค้าซ้ำ 2หมายเลขได้   ป่วนจิตมาก เลยขอรับบิลเอกสารแทนทั้งหมด ได้เป็นหลักฐานชัดๆ  ไม่รู้ใครเจอมุขเทคนิคเก็บเงินแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่