หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต
false
เน็ตบ้านทรูมีสัญญาณแต่เล่นไม่ได้
ชำระค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ ขึ้นสัญญาณแต่เล่นไม่ได้ ปิดราวเตอร์เปิดใหม่แล้วก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ ไฟตรงราวเตอร์กระพริบ ตรง internet , 2.4g ,5g ค่ะ หมายเลขค่ะ 9606974164 รหัสลูกค้า 277759043 เ
สมาชิกหมายเลข 3481551
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
เน็ตบ้านทรู ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่ตัดสัญญาณ
ค้างชำระเน็ตเดือนกรกฎาคม 1 เดือน 320 แต่จ่ายไปแล้ว เหลืออีกหนึ่งบิลเป็นเดือนสิงหาคม ซึ่งครบกำหนดจ่ายคือ 28 สิงหาคม โทรไปถาม1242 บอกว่าค้างชำระต้องจ่ายก่อนคืออะไรคะ มันยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเลย แล้วก็อยากท
สมาชิกหมายเลข 6132542
เน็ตทรู
เน็ตทรูเป็นอะไรมากมั้ยคะบอกยกเลิกแพ็คเกจให้ตั้งแต่วันที่ 27 เดือนก่อนแล้วปกติจะจ่ายสามถึง 400 บิลมาเมื่อวานก่อน จาก 400 กว่าบาทเป็น 1000 กว่าบาทติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ไม่ไหวกับเครือข่ายนี้แล้ว บ
สมาชิกหมายเลข 8601670
แจ้งขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
เนื่องจากเบอร์ได้เปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วันแล้ว วันสุดท้ายวันที่ 22/02/2568 แต่ยังไม่สะดวกชำระบิลภายมนวันที่ 22 แต่สะดวกชำระบิลที่ค้างชำระวันที่ 25/02/2568 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ถึงวันที่ 25/02/2
สมาชิกหมายเลข 8649898
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
สัญญาณเน็ตมือถือทรู แถวที่ทำงานห่วยมากแจ้งได้ที่ไหน
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ แจ้งได้ที่ไหนคะ โทร*1242 ก็ไม่มีช่องทางหมายเลขกดแจ้ง แค่เดินเข้าห้องน้ำสัญญาณก็หายแล้ว อ่อนแอมากๆ
สมาชิกหมายเลข 2326608
ค่าโทรทรูรายเดือน
สอบถามทรูรายเดือนจะเกินกำหนดยอดชำระบิลรอ2ในวันที่28อยากจะขยายเวลาการตัดเน็ตไปเป็นวันที่15/05/67ได้ไหมเพราะวันที่15จะมีเงินจ่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 7781443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡