หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แอบหักค่าบริการ ดวงมงคล ครั้งละ3บาท โดยไม่เคยกดสมัคร
วันนี้เติมเน็ตตามเวลา มีข้อความเด้งเข้าว่ายอดเงินหาย มาเปิดดูโดนหักดวงมงคล ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ไม่รู้ว่าระบบรั่วได้อย่างไร ยืนยันไม่เคยกดสมัคร ที่พึ่งทราบว่าโดนหัก เพราะปิดแจ้งเตือนข้อความไว้ เพราะม
สมาชิกหมายเลข 4806857
โดนทรูหักเงินไม่รู้สาเหตุ
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนซึ่งจำเป็นต้องเติมเงินให้เพียงพอก่อนวันที่เน็ตจะตัดถึงจะต่ออายุได้ แต่พอเวลาเราเติมเงินรอไว้ เงินที่เติมไว้ก็ชอบถูกหักจนทำให้ไม่ครบจำนวน แล้วสรุปก็คือ
สมาชิกหมายเลข 7962867
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
true รายเดือนชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ตัดขึ้นระงับ
true รายเดือนชำระเงินไปแล้ว แต่ไม่ตัดยอด งงขึ้นระงับ ถามในtrue I service ก็ไม่รู้เรื่อง งง
สมาชิกหมายเลข 8306648
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ
เงินตัดจากบัตรแล้ว แต่ไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ โทร 1242 แล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดหมายเลขคำถามว่าเติมเงินไม่ครบจำนวนแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ เข้ากูเกิลแล้วเจอคนตั้งกระทู้เท่านั้นที่
สมาชิกหมายเลข 8639564
เน็ตบ้านทรูมีสัญญาณแต่เล่นไม่ได้
ชำระค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ ขึ้นสัญญาณแต่เล่นไม่ได้ ปิดราวเตอร์เปิดใหม่แล้วก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ ไฟตรงราวเตอร์กระพริบ ตรง internet , 2.4g ,5g ค่ะ หมายเลขค่ะ 9606974164 รหัสลูกค้า 277759043 เ
สมาชิกหมายเลข 3481551
อยากรู้จัง ทำไมTrue แจ้งSMSเก็บเงินซ้ำ (มี 2หมายเลขรหัสลูกค้าคนเดียวกัน) งงจริงครับ
ปวดหัว งงๆกับข้อความแมสเสจ เรียกเก็บเงินลูกค้าคนเดียว แต่แจ้ง เป็น2ครั้ง แยกรหัสลูกค้า2บิล มาหลายครั้งครับ -มีแต่รหัสลูกค้าพร้อมยอดชำระ แต่ชื่อก้อไม่มี -รายละเอียดก้อไม่
สมาชิกหมายเลข 8646956
True สมัครแพ็คเกจ viu premium + เน็ต 12gb 365days 699บาท ให้เอง ทำไงดีคะ?
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเราได้รับสิทธิ์รับชมแพ็คเกจ viu premium รายปี ในราคา 699บาท ช่วงวันที่1 กพ 68ให้กับเราค่ะ แต่เราบอกว่ายังไม่สนใจเค้าก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะส่ง sms มาให้ก่อนเผื่ออยากรับสิทธิ์ แต่เร
สมาชิกหมายเลข 4261728
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง มะลิก็โอนไปอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อหลายวันหลายสิบครั้งแล้ว ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปล
สมาชิกหมายเลข 8646594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ