หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูไปแล้วชำระเงินเรียบร้อยแต่พอเช็คยอดอีกครั้งยังมียอดเท่าเดิมไม่ถูกหัก
เราจ่ายชำระบิลของทรูไปแล้วแต่พอเช็คยอดกลับยังไม่ถูกหักเป็นเพราะอะไรแล้วต้องติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหน ที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่วใช่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8541269
ติดต่อทรู
อยู่ๆก็โดนระงับบริการ มีข้อความแจ้งมาว่ามยอดค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายยอดทุกเดือน คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8778871
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ True ยากมาก ทำยังไงได้บ้าง?
คือพอดีมีปัญหาใช้ซิมแบบเติมเงิน ค่าเน็ตทุกๆเดือนจ่ายปกติ จ่ายตลอดทุกเดือนเลยค่ะ แล้วจู่ๆมีบิลแจ้งค่าชำระเกือบ700🥲 เลยสงสัยว่าคือค่าอะไรเพราะปกฝฝใช้โทรหาคนอื่นผ่านเบอร์มือถือ ใช้อีกเบอร์หนึ่งตลอดอัดทั้
สมาชิกหมายเลข 8775654
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ จะยกเลิกแพ็คเสริม
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะยกเลิกแพ็คเสริมแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทร*1242 ก็ยกเลิกไม่ได้โทร1242 คุยกับมะลิให้กด*190#ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเสริมที่สมัครแต่ในบิลมันมี ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอปทรูก็ไม่มีเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8770684
จ่ายบิลทรูไปแล้ว แต่ยังมียอดค้าง
อยากสอบถามค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ยังมียอดขึ้นว่าค้างชำระอยู่ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไป 1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิ ปกติจ่ายแล้วไม่มีปัญหา แต่พอจะจ่ายของเดือนนี้ขึ้นว่ามียอดค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8672574
เน็ตบ้านของ True
สอบถามคะ ทำไมจ่ายเงินไปแล้วทำไมยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่คะ แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1242 อะ อย่าไปหวังโคตรขยะขอโทษที่พูดแรงนะแต่มันเป็นแบบนี้จริงๆแล้วก็คือเราเป็นผู้ใช้งานก็ต้องโดนขึ้นว่าค้างชำระทั้
สมาชิกหมายเลข 8778493
คุยกับเจ้าหน้าที่ true ยังไงคะต้องไปที่ช็อปเลยมั้ย
อยากทราบว่าจะสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้างคะ โดยไม่ผ่านแอพและ1242 แบบติดต่อแจ้งปัญหาได้โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8779098
จ่ายบิลทรูแล้ว แต่ยอดไม่ตัด
มียอดบิลค่ะโทรศัพท์ อยู่ที่พันกว้าบาททุกเดือน เราจะผ่านธนาคารไปแล้ว มีสลิปเป็นหลักฐานการชำระ แต่ระบบไม่ตัดยอด ปิดระบบการใช้งาน ไปศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องลางาน จะต้องมาจ่ายซ้ำซ้อนก็ไม่ใช้การแก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1780809
จู่ๆ wifi true ก็เเพงขึ้น
ปกติราคา wifi true ตกเดือนละ 695 บ. เเต่จู่ๆ เดือนนี้ เด้งมา 1300.บาท เพราะอะไรครับ ก็ไม่ได้ติดค้างชำระด้วย
สมาชิกหมายเลข 8771179
จ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วแต่ทรูขึ้นว่าค้างชำระ และตัดสัญญาณเน็ตไป
จ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วแต่ทรูขึ้นว่าค้างชำระ และตัดสัญญาณเน็ตไป พอติดต่อทางแอปทรูก็รอนานเป็นชาติ พอใช้การโทรaiก็จะให้ใช้แอปอยู่นั้น จนโมโหอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7969772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้