หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินเชื่ออเนกประสงค์ ของออมสิน รีเทนชั่นได้มั้ยคะ
รบกวนขอสอบถาม คนที่กู้สินเชื่ออเนกประสงค์ขิงออมสิน เราสามารถรีเทนชั่นได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5350420
Ais fiber ผมพึ่งจ่ายค่าเน็ทเมื่อต้นเดือนละได้เปิดสัญญาณทำไม่เเค่15วันปิดสัญญาณอีกละครับ
งงมากใช้ยังไม่ถึง15วันปิดสัญญาณอีกละกรรมจริงดูให้ทีครับ เลขสมาชิค8802991703 ถ้ายังไงเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ผมก่อนวันนี้ผมต้องใช้เน็ทส่งงานครับ งงจริงเปิดให้10กว่าวันตัดอีกละ
สมาชิกหมายเลข 8595054
จะย้ายจากค่ายเขียวไปค่ายส้ม ระบบเติมเงิน
เนื่องจากค่ายเขียวปรับราคาสูงขึ้นแตลดสปีดเน็ตลง ค่ายส้ม มี 15 m ไม่อั้นไม่ลดความเร็ว ในราคาเติมเงิน 1xx บาท ไหม
สมาชิกหมายเลข 4281244
แจ้งขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
เนื่องจากเบอร์ได้เปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วันแล้ว วันสุดท้ายวันที่ 22/02/2568 แต่ยังไม่สะดวกชำระบิลภายมนวันที่ 22 แต่สะดวกชำระบิลที่ค้างชำระวันที่ 25/02/2568 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ถึงวันที่ 25/02/2
สมาชิกหมายเลข 8649898
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต
false
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
เบอร์ทรู เช็คที่ True I service แล้วขึ้นแบบนี้ ผมยังมีแพคเกจเน็ทที่ใช้งานได้อยู่หรือเปล่าครับ?
เข้าไปเช็คที่ แอพฯ True iService เจ้าหน้าที่ True บอกว่าเราไม่มีแพคเน็ทแล้ว ใช้เน็ตไม่ได้แล้ว รูปนี้หมายถึง เราสามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ก่อน 31 ธันวาคม 2025
ตากุ้งยิง
ทำไม true callcenter หาคนคุย ยากจัง
ทำไม true callcenter 1242 หาเจ้าหน้าที่คุย ยากจัง ขึ้นแต่ราคา แต่บริการแย่ลง รบกวนติดต่อกลับหลังไมค ด้วย
สมาชิกหมายเลข 778737
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้