หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง มะลิก็โอนไปอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อหลายวันหลายสิบครั้งแล้ว
ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปลกๆ
? ต้องทำอย่างไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ True เพื่อเคลียร์เรื่องได้คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
โดนทรูเรียกเก็บเพิ่มโดยไม่บอกมาพักนึง โทร 1242ก้เจอระบบอัตโนมัติที่ตอบแต่อัตโนมัติ ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์ สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8646594
มีมิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์โทรมา
แล้วรู้เลขบัตรประจำตัวและชื่อเราทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8135705
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
ติดต่อ Call Center True โคตรยากก
ตามหัวข้อเลยครับ แน่นอนครับว่าเวลามีปัญหาเราต้องโทรเข้า Call Center แต่การที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันไม่ง่ายเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ยังต้้้องมาโมโหกับ ระบบอัตโนมัติ และ AI ที่ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8585415
เน็ตทรู เน่า + ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยแต่มะลิ - true iservice ก็เข้าไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นบ่อยมากเลยครับ ตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นต้นมา เปลี่ยนเรา้เตอร์เป็นตัวใหม่ แล้วก็ยังเป็นประจำ ต้องแก้ ด้วยมะลิ ให้รีเซ้ตสัญญาณบ่อยๆ แล้วตอนนี้คือ เข้าใน True iservice ก็ไม่ได้ โทร 1
สมาชิกหมายเลข 8612113
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
โทรฟรีจะไม่ว่าเสียค่าโทรแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปัญหาก็แก้ยาก ยิ่งมาหงุดหงิดกับมะลิอีกทั้งแบบโทรและแบบแชทจะต้องทะเลาะกับมะลิตลอด ....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป
สมาชิกหมายเลข 5278747
ยกเลิก Internet บ้าน True ยากมากกก มีวิธีอื่นไหมคะ ที่ไม่ต้องติดต่อ 1242 โทรไปมีแต่นางมะลิ หมายเลขสมาชิก 867981958
โทรไปมีแต่นางมะลิ บอกขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โอนไปแต่ทำการอัตโนมัติ ก็มันไม่ตรงกับสิ่งที่เราต้องการทำ โทรไป3-4รอบ รอเป็น10นาที เสียค่าโทรอีก รอแล้วก็ไม่มีอะไร คิดค่าโทรก็แพงเกินไป เอาเปรี
สมาชิกหมายเลข 6892722
ระบบ Call Center ของทรูแย่มาก
คิดเหมือนกันไหมว่าการที่โทร 1242 แต่ละที ใช้เวลาอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 5 นาทีซึ่งเสียเวลามากๆ ในการที่จะกดเข้านู่นนี่นั่นซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีบอทมะลิมาให้บริการ จะติดต่อเลย
สมาชิกหมายเลข 6842762
1242ของทรูทำไมถึงให้คุยแต่กับAI
เราใช้ทรูรายเดือนปกติจ่ายค่าบริการรวมภาษีแล้วก็สี่ร้อยต้นๆ แต่จู่ๆเดือนนี้ค่าบริการก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแพคเกจใดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทรูทำกับเราแบบนี้ ก
สมาชิกหมายเลข 7400366
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปลกๆ
? ต้องทำอย่างไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ True เพื่อเคลียร์เรื่องได้คับ