1242ของทรูทำไมถึงให้คุยแต่กับAI

เราใช้ทรูรายเดือนปกติจ่ายค่าบริการรวมภาษีแล้วก็สี่ร้อยต้นๆ  แต่จู่ๆเดือนนี้ค่าบริการก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว  ทั้งๆที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแพคเกจใดๆ  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทรูทำกับเราแบบนี้ ก่อนหน้านี้แพคเกจที่ใช้มาหลายสิบปี ช่วงแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดทรูก็ตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาเฉย พอถามที่ศูนย์บริการก็บอกว่าแพคเกจนี้ไม่มีแล้ว ทรูยกเลิกไปแล้ว เราผู้บริโภคก็งงสิ จู่ๆทำกันแบบนี้เลยเหรอ  ตอนนั้นจะยกเลิกทุกอย่างและเคลียร์ให้หมดแล้วนะ แต่พนักงานขอและเสนอแพคเกจตัวที่ใช้ปัจจุบันนี้มาให้ ด้วยความที่พนักงานพูดจาดีเลยตกลงทำสัญญาไป  แต่ครั้งนี้เป็นแบบนี้อีกแล้ว เช็คในไอเซอร์วิสก็เป็นแพคเกจเดิม แต่ตรงทรูออนไลน์ทรูเปลี่ยนเองอัพสปีทเองโดยที่ไม่ถามเราผู้ที่ต้องจ่ายเงิน (ค่าบริการยอดปัจจุบันอยู่ในช่องทรูออนไลน์)  ที่สำคัญที่สุดคือทรูโทรไปกี่ครั้งๆก็ให้คุยกับAIมะลิตลอด แจ้งว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย แจ้งไปหลายๆครั้ง  AIมะลิก็โอนเข้าระบบตอบรับอัตโนมัติ แชทในไอเซอร์วิสหรือใดๆก็เจอแต่AIมะลิ  สรุปคือในทรูไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วเหรอคะ  ทำแบบนี้กับผู้บริโภคได้ยังไง หรือต้องให้เรื่องนี้ถึง  #กสทช.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่