หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูไม่มีแพคเกจหลักให้เปลี่ยนสำหรับลูกค้าเก่าเหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
พยามยามจะเปลี่ยนแพคหลักมาเป็นชั่วโมงละไม่สามารถทำได้
ติดต่อ จนท ก็ไม่ได้ ทำเองก็ไม่ได้ รอแชทมาจะครึ่ง ชม ละ
ในทรูไอเซอร์วิส บอกให้กดปุ่มเปลี่ยนแพคเกจได้เลย หาให้ตายก็ไม่เจอ เจอแต่ปุ่มเปลี่ยนแพคเสริม
โทร 1242 หรือ *1242 ก็แล้ว บอกไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ เพราะจะกระทบกับแพคเกจที่ใช้อยู่
สรุปต้องให้ทำยังไง อยากจะบ้า ทำไมต้องทำให้วุ่นวาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน และยกเลิกชำระค่า Netfix
มี2เรื่องอยากให้ทรูช่วย 1.อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน 2.ผมเคยจ่ายค่าNetfixผ่านทรูเซอร์วิสพร้อมค่าโทรทรู แต่ตอนนี้ผมยกเลิกNetfixไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ยังเห็นในทรูเซอร์วิสยังเรียกเก็บเงินอยู่ ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 8096043
เปลี่ยน package รายเดือนของทรูมูฟ
Matilda[PR]
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
รู้สึกหลังหักในกดซื้อแพกเกจเสริมของแอพทรูไอเซอร์วิส
เพื่อนๆคิดว่ายังไง ในแอพแสดงรายละเอียดแค่นี้เราก็นึกว่าอันลิมิตด้วนความเร็ว 20Mbps ตลอด 30 วัน เลยตัดสินใจซื้อโดนการเติมเงินเข้าไปซื้อแพคเกจ ราคา 280 รวม vat. แล้ว 299.xx กะจะเอามาลองใช้งานแข่งกับgomo
JCZ
สอบถามเบอร์ True call center
มีใครพอทราบวิธีติดต่อทรูหลังบ้านไหมค่ะ ติดต่อ 1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะค๊ะ
Tabilog
ใครเป็นเหมือนกันไหม?? ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลง ทำได้โครตยากกกกก
สืบเนื่องจากครบกำหนดสัญญา ซื้อเครื่องพร้อมเพ็จเกจทรู แล้วต้องการ เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถถูกลงเพราะว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายแต่พยายามติดต่อทรู สาขาในห้าง ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการให้ตามความต้
สมาชิกหมายเลข 3455904
อยากร้องเรียนพนักงานทรู live chat ต้องทำยังไงคะ
อยากร้องเรียน การให้บริการ/ข้อมูล ของพนักงานทรู live chat สามารถติดต่อทางช่องทาง online / website /email ไหนได้ อยู่ต่างประเทศค่ะ ถามคำถามไปเรื่องง่ายนิดเดียว แทนที่จะช่
สมาชิกหมายเลข 5989991
อยากทราบเรื่องกล่องทีวีทรูครับ
คือช่วง 11 โมง ของวันนี้มีเบอร์ 095-381-4458 โทรเข้ามาครับ บอกว่าเป็นพนักงานทรู คุยเกี่ยวกับเรื่องกล่องทีวี ซึ่งบอกว่ามีโปรเทศกาล เปลี่ยนกล่องอะไรสักอย่างนี่แหละครับ ผมได้ยินไม่ชัดเท่าไหร่ เพราะมีรถขั
สมาชิกหมายเลข 8550361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูไม่มีแพคเกจหลักให้เปลี่ยนสำหรับลูกค้าเก่าเหรอคะ
ติดต่อ จนท ก็ไม่ได้ ทำเองก็ไม่ได้ รอแชทมาจะครึ่ง ชม ละ
ในทรูไอเซอร์วิส บอกให้กดปุ่มเปลี่ยนแพคเกจได้เลย หาให้ตายก็ไม่เจอ เจอแต่ปุ่มเปลี่ยนแพคเสริม
โทร 1242 หรือ *1242 ก็แล้ว บอกไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ เพราะจะกระทบกับแพคเกจที่ใช้อยู่
สรุปต้องให้ทำยังไง อยากจะบ้า ทำไมต้องทำให้วุ่นวาย