อยากร้องเรียน การให้บริการ/ข้อมูล ของพนักงานทรู live chat สามารถติดต่อทางช่องทาง online / website /email ไหนได้ อยู่ต่างประเทศค่ะ
ถามคำถามไปเรื่องง่ายนิดเดียว แทนที่จะช่วยเหลือลูกค้า กลับทำเรื่องง่ายให้กลายเป็นเรื่องยาก call center 1242 แนะนำถูกแล้ว แต่พอติดต่อกลับไปเพื่อถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง live chat พนักงานกลับแจ้งคนละอย่างเลย และบอกว่าที่ call center แนะนำมาทำไม่ได้แล้ว (ซึ่งจริงๆยังทำได้) จะให้ส่งเอกสารวุ่นวายมากจาก ตปท, ให้เปลี่ยนแพคเกจ และอื่นๆ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบนี้ค่ะ ให้ข้อมูลมั่วๆ เพิ่มปัญหาให้ลูกค้า มากกว่าตั้งใจที่จะแก้ปัญหา/ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ระบบความคิดต้องมีปัญหาค่ะ เหมือนตั้งใจแกล้ง อยากเห็นลูกค้าเดือดร้อน มีหลักฐานพร้อมรีพอร์ตแคปหน้าจอบทสนทนาไว้หมดแล้วค่ะ เพราะคุยเสร็จใน live chat ไม่มีปุ่มให้ export chat ด้วย เลยต้องแคปเอง 😒
อยากร้องเรียนพนักงานทรู live chat ต้องทำยังไงคะ
ถามคำถามไปเรื่องง่ายนิดเดียว แทนที่จะช่วยเหลือลูกค้า กลับทำเรื่องง่ายให้กลายเป็นเรื่องยาก call center 1242 แนะนำถูกแล้ว แต่พอติดต่อกลับไปเพื่อถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง live chat พนักงานกลับแจ้งคนละอย่างเลย และบอกว่าที่ call center แนะนำมาทำไม่ได้แล้ว (ซึ่งจริงๆยังทำได้) จะให้ส่งเอกสารวุ่นวายมากจาก ตปท, ให้เปลี่ยนแพคเกจ และอื่นๆ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบนี้ค่ะ ให้ข้อมูลมั่วๆ เพิ่มปัญหาให้ลูกค้า มากกว่าตั้งใจที่จะแก้ปัญหา/ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ระบบความคิดต้องมีปัญหาค่ะ เหมือนตั้งใจแกล้ง อยากเห็นลูกค้าเดือดร้อน มีหลักฐานพร้อมรีพอร์ตแคปหน้าจอบทสนทนาไว้หมดแล้วค่ะ เพราะคุยเสร็จใน live chat ไม่มีปุ่มให้ export chat ด้วย เลยต้องแคปเอง 😒