กำหนดส่งพัสดุ Kerry ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 2565 ตามพัสดุผ่าน call center / facebook chat ได้แต่คำตอบเดิม ๆ จากเจ้าหน้าที่ว่า "กำลังประสานงานจัดส่งให้" จะดำเนินการเร่งด่วน โทรหาทุกวันก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ
โทรเข้าไป Call center ก็ได้รับแจ้งว่าพัสดุล้นคลัง พนักงานจัดส่งไม่เพียงพอ ซึ่งผมมองว่า บริษัทโลจิสติกส์ใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย
ติดต่อผ่าน Call center ก็ได้แต่รับปากว่าจะจัดส่งภายในวันนี้ หรือไม่ก็ ภายใน 30 นาทีจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย นี่คือวิธีที่คุณจัดการและช่วยเหลือปัญหาของลูกค้าหรอครับ
ผมสอบถามเพิ่มเติมไปว่าผมขอเข้าไปรับพัสดุเองได้หรือไม่ ถ้า Kerry ไม่มีพนักงานที่สามารถจัดส่งให้ได้ คำตอบจากทาง Kerry ก็คือ ไม่ได้ ไม่อนุญาตให้เข้าไปรับพัสดุเอง ผมไม่ได้อยากร้องเรียน หรือ มาโพสต์ลง social media เลยแม้แต่เพียงนิดเดียว ถ้าทาง Kerry สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดกับผมได้ว่า "ผมจะได้พัสดุของผมเมื่อไหร่ หรือ ให้ผมเข้าไปรับเองได้หรือไม่ วันไหน ที่ไหน"
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้กับทาง Kerry บ้างครับ และอยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร ถึงจะได้พัสดุ?
ผู้บริหาร Kerry รับทราบถึงปัญหาเหล่านี้หรือไม่ เพราะตอนนี้เท่าที่สังเกต พัสดุตกค้างเยอะมาก ๆ
ตามพัสดุกับ Kerry 12 รอบ ยังไม่ได้พัสดุ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
โทรเข้าไป Call center ก็ได้รับแจ้งว่าพัสดุล้นคลัง พนักงานจัดส่งไม่เพียงพอ ซึ่งผมมองว่า บริษัทโลจิสติกส์ใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย
ติดต่อผ่าน Call center ก็ได้แต่รับปากว่าจะจัดส่งภายในวันนี้ หรือไม่ก็ ภายใน 30 นาทีจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย นี่คือวิธีที่คุณจัดการและช่วยเหลือปัญหาของลูกค้าหรอครับ
ผมสอบถามเพิ่มเติมไปว่าผมขอเข้าไปรับพัสดุเองได้หรือไม่ ถ้า Kerry ไม่มีพนักงานที่สามารถจัดส่งให้ได้ คำตอบจากทาง Kerry ก็คือ ไม่ได้ ไม่อนุญาตให้เข้าไปรับพัสดุเอง ผมไม่ได้อยากร้องเรียน หรือ มาโพสต์ลง social media เลยแม้แต่เพียงนิดเดียว ถ้าทาง Kerry สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดกับผมได้ว่า "ผมจะได้พัสดุของผมเมื่อไหร่ หรือ ให้ผมเข้าไปรับเองได้หรือไม่ วันไหน ที่ไหน"
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้กับทาง Kerry บ้างครับ และอยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร ถึงจะได้พัสดุ?
ผู้บริหาร Kerry รับทราบถึงปัญหาเหล่านี้หรือไม่ เพราะตอนนี้เท่าที่สังเกต พัสดุตกค้างเยอะมาก ๆ