ตามหัวข้อเลยครับ แน่นอนครับว่าเวลามีปัญหาเราต้องโทรเข้า Call Center แต่การที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันไม่ง่ายเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ยังต้องมาโมโหกับ ระบบอัตโนมัติ และ AI ที่ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ ขนาดบอก AI แล้วว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ยัง โอนสายไปให้ระบบอัตโนมัติอีก โคตรน่าลำคาญ เลยลองกดตามระบบอัตโนมัติเผื่อจะมีหัวข้อให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ไม่มีหัวข้อให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย ซึ่งเมื่อก่อน มันมีให้กด ทุกวันนี้ไม่มี วนมันไปมากับระบบอัติโนมัติจนโมโห แล้วมะลิจะบอกว่าติดต่อเจ้าที่อาจตะใช้เวลานาน นานก็นานสิรอได้ ถ้า AI มันตอบคำถามไม่ได้ เลยต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ไง ไม่ต้องโอนสายไปไหน โอนหา จนท โดยตรงเลย จบ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาเสียทั้งสุขภาพจิต เพราะจะได้กับเจ้าหน้าที่ แต่ละที ยากเย้นเหลือเกิน ทำให้อารมณ์ร้อนเพราะระบบ AI กับ ระบบอัติโนมัติตลอด โทรรครั้ง นึง นาทีละ เกือบ สองบาท แล้วไปงมในระบบอีก เป็นสิบๆนาที ไม่นึกถึงผู้บริโภค คนอื่นๆเลย
ติดต่อ Call Center True โคตรยากก