หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนทรูเรียกเก็บเพิ่มโดยไม่บอกมาพักนึง โทร 1242ก้เจอระบบอัตโนมัติที่ตอบแต่อัตโนมัติ
ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์
สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัมภาษณ์งานแล้วไม่ทราบผลสัมภาษณ์งาน
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ....คือเราก็เป็นคนที่หางานเรื่อยๆมาสักระยะหนึ่งแล้วแหละในเชียงใหม่ ก็อยากจะถามผู้รู้ / ผู้ที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่ทำเกี่ยวกับสายงานรับคนเข้าทำงาน HR หรือตำแหน่งอะไรก็ได้ที่สามาร
สมาชิกหมายเลข 3982385
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง มะลิก็โอนไปอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อหลายวันหลายสิบครั้งแล้ว ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปล
สมาชิกหมายเลข 8646594
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
True แอบหักค่าบริการ ดวงมงคล ครั้งละ3บาท โดยไม่เคยกดสมัคร
วันนี้เติมเน็ตตามเวลา มีข้อความเด้งเข้าว่ายอดเงินหาย มาเปิดดูโดนหักดวงมงคล ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ไม่รู้ว่าระบบรั่วได้อย่างไร ยืนยันไม่เคยกดสมัคร ที่พึ่งทราบว่าโดนหัก เพราะปิดแจ้งเตือนข้อความไว้ เพราะม
สมาชิกหมายเลข 4806857
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
การติดต่อเจ้าหน้าที่ True (ทรู)
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเสริมคับ....มันยกเลิกผ่านแอพ true iservice ไม่ได้ครับ มีวิธียกเลิกยังไงบ้างครับ พอโทรหา 1242 ก็รอเจ้าหน้าที่นานมากครับ ติดต่อใครไม่ได้เลยคับ คุยแต
สมาชิกหมายเลข 8639604
โทร1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ
เราต้องการยกเลิกแพ็กเสริมค่ะติดต่อแชทในไอทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ ใช้*190# ก็ยังยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อีก มีแต่เสียงอัตโนมัติจากมะลิเป็นท้อ😔 เรื่องของเรื่องคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8639898
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ก่อนจะตัดสัญญาณ ไม่มีข้อความแจ้งเลยหรอคะว่าสัญญาณจะใช้ได้ถึงวันไหน อยู่ๆๆตัดสัญญาณกันเลย มันก็ไม่ใช่นะคะ และโทรไป 1242 ก็ไม่มีคนมารับสายเลย ให้ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ แล้วมันจะคุยกันรู้เรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8475071
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ใครมีวิธีบ้างมั้ยครับ
คือไม่ว่าจะติดต่อยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แล้วจะมีลูกค้าไปทำไมครับ ถ้าการบริการแย่ขนาดนี้ อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 4621649
ทรูมูฟเอส ทรูมันนี่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้จากที่ไหนได้บ้างคะ คือโทรทุกเบอร์แล้ว 1242 *1242 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติ เวลามีปัญหาคือติดต่อไม่ได้จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8211902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์
สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม