เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับข้อความให้ชำระ ค่าบริการ 1 บิล ไม่งั้นจะโดนตัดสัญญาณ แต่เรามาทำงานต่างจังหวัด ไปจ่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ และแอพธนาคารก็โอนไม่ได้เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ มีแค่เงินสดในมือ เราเลยส่งเมลไปขอเลื่อนชำระจนถึงวันที่เรากลับไป ประมาณ 4 วัน (ติดต่อพนักงานยากเย็นสุดๆ) ที่ผ่านมาก็สามารถเลื่อนได้กรณีมีเหตุจำเป็นหรือสุดวิสัยจริง แต่รอบนี้พนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าไม่ได้ เพราะเปลี่ยนนโยบายแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ เรานี่ขำแห้งเลย ค่าบริการก็สุดแสนจะแพง สัญญาณเน็ตหลังๆมาก็โครตแย่ เจอแบบนี้เข้าไปประทับใจสุดๆกับ ais 😑
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่ Service ลูกค้าแล้วหรอ