ขอเลื่อนการชำระของ AIS มียอดค้าง2บิลค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากหมุนเงินไม่ทันจึงขอความจำเป็นขอเลื่อนชำระยอดค้าง 2บิลไปจ่ายสิ้นเดือน ณ วันที่ 31/01/68 ได้ไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลวันที่ 21/01/2025 เวลา 11:45 น.
สมายล์-กัญญารัตน์ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วเรียบร้อยค่ะ
___________________________________________________

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8598340
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด กรณีขอเปิดสัญญาณหรือเลื่อนชำระค่าบริการ ดำเนินการได้เฉพาะครั้งแรกใน 1 รอบเดือน (ปฏิทิน) เท่านั้นนะคะ เพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สามารถชำระค่าบริการที่เกินกำหนดก่อน 1 รอบบิลได้ค่ะ และเลือกชำระค่าบริการได้หลากหลายช่องทางนะคะ เช่น ชำระผ่าน Internet , Mobile Banking , ชำระผ่านตู้ ATM หรือชำระผ่านบริการ myAIS > https://myais.ais.co.th/login ค่ะ   เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ  

วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ การเลื่อนชำระค่าบริการ เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลังผ่านแอป my AIS ได้ที่นี้ค่ะ  https://bit.ly/myAIS_eBill  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่