คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 31/01/2025 เวลา 11.45 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8614376
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center นะคะ ดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและปรับปรุงค่ะ สำหรับปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการยินดีดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มที่เลย หากปัจจุบันหมายเลขยังคงมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดอยู่ 1 รอบบิล ระบบจะยังไม่เปิดให้ทันทีค่ะ ต้องรอระบบเปิดสัญญาณภายใน 30 นาที หากชำระแล้วเกิน 30 แล้วระบบยังไม่เปิด ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
วันนี้ สมายล์-จันทร์จิรา ขอข้อมูลทางหลังไมค์ เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8614376
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center นะคะ ดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและปรับปรุงค่ะ สำหรับปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการยินดีดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มที่เลย หากปัจจุบันหมายเลขยังคงมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดอยู่ 1 รอบบิล ระบบจะยังไม่เปิดให้ทันทีค่ะ ต้องรอระบบเปิดสัญญาณภายใน 30 นาที หากชำระแล้วเกิน 30 แล้วระบบยังไม่เปิด ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
วันนี้ สมายล์-จันทร์จิรา ขอข้อมูลทางหลังไมค์ เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS รายเดือน โดนตัดสัญญาณ มีการชำระ 1 รอบบิลแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณหรอครับ ติดต่อ Call Center ได้ยากมาก