เน็ต AIS รายเดือน โดนตัดสัญญาณ มีการชำระ 1 รอบบิลแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณหรอครับ ติดต่อ Call Center ได้ยากมาก

รบกวนขอวิธีติดต่อ Call Center หน่อยครับหรือต้องแจ้งเรื่องอย่างไรบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่  31/01/2025 เวลา 11.45 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ




สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8614376

สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center นะคะ ดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและปรับปรุงค่ะ สำหรับปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการยินดีดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มที่เลย หากปัจจุบันหมายเลขยังคงมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดอยู่ 1 รอบบิล ระบบจะยังไม่เปิดให้ทันทีค่ะ ต้องรอระบบเปิดสัญญาณภายใน 30 นาที หากชำระแล้วเกิน 30  แล้วระบบยังไม่เปิด ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

วันนี้  สมายล์-จันทร์จิรา  ขอข้อมูลทางหลังไมค์ เรียบร้อย  หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ  จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่