ทุกคนคะเรามีเรื่องมาสอบถามค่ะ คือเมื่อวานนี้ เราไปชำระบิล AIS ที่ศูนย์ AIS แต่เบอร์นี้เราไม่ได้ใช้มาหลายเดือนแล้ว เบอร์มันเลยถูกปิดไปแต่มันยังมียอดค้างอยู่ ทั้งหมด 2,850.77 แล้วเราก็ไปชำระ ที่ศูนย์ AIS พนักงานก็เปิดบาร์โค้ดให้เราสแกน ตอนสแกนรอบแรกมันให้กดใส่รหัสแล้วมันก็เด้งกลับมาหน้าเดิม เราก็เลยกดใส่รหัสอีกครั้งหนึ่ง พอเราได้ใบเสร็จแล้วเราก็เดินออกจากร้านแต่เราก็รู้สึกเอะใจว่ายอดเงินเรามันลดน้อยลงแล้วก็เลยไปกดดูที่ประวัติการโอน ยอดเงินมันออกไปทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งละ 2,850.77 บาท เราก็เลยเดินวนกลับเข้าไปที่ศูนย์แล้วเอาให้เขาดูว่าเงินมันออกไปจริงๆเขาก็มาแจ้งเราว่า ยอดเงินมันเข้าเขาแค่ 1 ครั้ง ให้เราลองโทรติดต่อธนาคาร เราก็โทรไปติดต่อธนาคาร แต่ธนาคารแจ้งเราว่ายอดเงินจะโอนสำเร็จทั้ง 2 ครั้งเท่ากับว่า เราโอนสำเร็จให้กับ AIS ไปแล้วแต่ AIS หรือพนักงานที่ศูนย์แจ้งว่ามียอดเข้าแค่ยอดเดียว ธนาคารเลยให้เราติดต่อกลับไปทาง AIS ภายใน 3 วันวันนี้เราก็เลยโทรไป แต่เราก็ไม่ได้คุยกับ Call Center เลยได้คุยแต่กับ AI คุยแต่กับอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งเราต้องการเงินจำนวนนั้นคืน เราควรจะทำยังไงได้บ้างคะ เพราะธนาคารก็บอกว่าเขาเป็นตัวกลางสำหรับการจ่ายเท่านั้นเหมือนธนาคารก็จะพูดประมาณว่าช่วยอะไรเราไม่ได้
ชำระบิล Ais แล้วยอดเงินเด้งออกสองรอบ