ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS เรื่องขอเปิดสัญญาณชั่วคราวซ้ำซ้อนไม่ได้

เราชำระค่าบริการที่ค้างไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ. เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณคืนเป็นปกติ  แต่หลังจ่าย ปิด เปิดเครื่องแล้ว  สัญญาณเรายังไม่มา  เลยกดขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเพิ่มไปอีก ถึงใช้งานได้ตามปกติ(ทั้งที่ชำระค่าบริการไปแล้ว)  วันนี้ 21/02/68 เราโดนตัดสัญญาณอีกครั้ง  และขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวไม่ได้  เพราะระบบแจ้งว่า เราขอเปืดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว (เมื่อวันที่ 1 ก.พ.) แบบนี้ถือว่าเราเสียสิทธิ์การเปิดสัญญาณชั่วคราวในเดือนนี้ไปรึเปล่าคะ
#ais
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่