คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8643119 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ได้ติดต่อกลับไม่สามารถติดต่อได้เป็นสัญญาณไม่ว่างนะคะตรวจสอบหมายเลขมียอดค้างชำระนะคะแนะนำชำระยอดคงค้างทั้งหมดเมื่อชำระแล้วระบบจะเปิดสัญญาณหมายเลขให้ทันทีค่ะ สามารถชำระค่าบริการที่ AIS Shop/Telewiz/My AIS App/Mobile Internet Banking เป็นต้นค่ะ สามารถตรวจสอบยอดค้างเพิ่มเติมผ่าน my AIS App ค่ะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้แจ้งข้อมูลเรื่องเงื่อนไขการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจค่ะ
ขอให้ช่วงเช้าของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้แจ้งข้อมูลเรื่องเงื่อนไขการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจค่ะ
ขอให้ช่วงเช้าของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยครับ