เปิดสัญญาณ AIS

คือว่าเราค้างยอดชำระไว้ 3 ยอด แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ 1175 บอกสามารถชำระได้ 1 ยอด อันนี้สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ เพราะช่วงโควิดรายได้น้อยมาก พยายามทยอยจ่ายเท่าที่จะมีแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคน ก็ไม่สามารถติดต่อได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/09/64 เวลา 17.23 น.

สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ




สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6648791
สมายล์วาสนา เข้ามาดูแลนะคะ  สำหรับการชำระค่าบริการในกรณที่หมายเลขถูกระงับบสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระที่เกินกำหนด
แนะนำชำระค่าบริการยอดที่เกินกำหนดเพื่อให้หมายเลขสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องค่ะ

เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการที่พบปัญหาเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่