วิธีติดต่อ AIS Call Center ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่

เนื่องจากเบอร์ AIS โดนตัดสัญญาณ เพราะเลยเวลากำหนดชำระ ตอนแรกจะติดต่อไปทาง AIS ก่อนที่จะชำระ เพราะจะได้ให้เค้าช่วยเปิดสัญญาณได้เลย แต่วนลูปอยู่ในระบบ 1175 อยู่นานไม่สามารถได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ลองใช้แอพ My AIS ก็ติดที่ OPT (โดนตัดสัญญาณรับ OPT ไม่ได้) 

จึงตัดสินใจชำระทาง mobile banking ระบบโชว์ยอดเกินมาประมาณร้อยกว่าบาท ก็คิดว่าสงสัยเป็นค่าปรับในการเปิดสัญญาณก็จ่ายไปตามยอดนั้น(ที่เกินมา) หลังจากจ่ายไปก็พยายามติดต่อทุกช่องทางก็ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ ช่องทางที่ติดต่อได้แก่ 1175, My AIS, Email, Line, Facebook messenger ทั้งหมดนี้ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ได้เป็น serenade เลยไม่ได้ลองทางนั้น เหลืออีกทางเดียวคือต้องไปสาขา 

พอ google ดู ก็พบว่ามีอีกทางคือการมาตั้งกระทู้ Pantip ผมจึงสมัคร account มาเพื่อติดต่อ AIS เพราะเป็นทางเดียวในตอนนี้ที่จะติดต่อโดยไม่ต้องออกไปที่สาขา เป็นความลำบากของผู้ใช้งานที่ไม่รู้ทางออกจริงๆ ผมขอให้เจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับผมได้มั้ยครับ ขอร้อง plz T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่