มีปัญหาการสมัคร True DCB

กระทู้คำถาม
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อน บัญชี Netflix ถูกแฮก แล้วในบัญชีมีการผูกการชำระเงินเป็นการจ่ายผ่านเบอร์มือถือ เราก็เลยไปยกเลิกบริการ DCB ในแอพ True iService ไป แล้วพอจัดการปัญหาของบัญชี Netflix ได้ ก็เลยจะกลับมาเปิดใช้บริการ DCB ใหม่ ปรากฏว่าไปค้างตรงหน้าที่ให้กรอก OTP ซึ่งพอกดยืนยัน ก็ค้างอยู่หน้าเดิมไม่สามารถไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้ และเมื่อลองกดยืนยันอีกครั้ง ระบบกลับแจ้งว่า "ขออภัยค่ะ รหัสชั่วคราวของท่านไม่ถูกต้อง" พอกดปุ่มขอรหัส OTP ใหม่ ก็วนลูปมีปัญหาเหมือนเดิม

กรอกรหัสใหม่ > ยืนยัน > ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ค้างอยู่หน้าเดิม) > กดยืนยันอีกรอบ > ขออภัยค่ะ รหัสชั่วคราวของท่านไม่ถูกต้อง

พอโทรติดไปที่เบอร์ 1242 Call Center True ก็ติด AI มะลิ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลย จะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่