หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความแจ้งค่าชำระจาก True bill มีผิดพลาดด้วยหรอ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือมีข้อความแจ้งค่าชำระ คือเราจ่ายบิลของรอบที่ผ่านมาไปแล้ว แต่ข้อความบิลแจ้งเตือนมารวมกับบิลปัจจุบัน รวมเป็น2บิล ทั้งๆที่บิลรอบก่อนหน้าเราจ่ายไปแล้ว เช็คในทรูไอเซอร์วิสก็ปกติ เลยสงสัยว่า การแจ้งบิลให้กับลูกค้า มันเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ได้ด้วยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
เน็ตทรูเป็นอะไรมากมั้ยคะบอกยกเลิกแพ็คเกจให้ตั้งแต่วันที่ 27 เดือนก่อนแล้วปกติจะจ่ายสามถึง 400 บิลมาเมื่อวานก่อน จาก 400 กว่าบาทเป็น 1000 กว่าบาทติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ไม่ไหวกับเครือข่ายนี้แล้ว บ
สมาชิกหมายเลข 8601670
อยากแยกโปร เน็ตบ้าน ออกจากโปรมือถือ อยากกลับไปใช้โปรมือถือเดิมที่เคยใช้
เนื่องจากปีที่แล้วมีพนักงานเน็ตบ้านของทรูมาแนะนำให้เปิดใช้เน็ตบ้าน เสนอโปรใช้ร่วมกับมือถือ รวมค่าบริการเป็นบิลเดียวกัน ระยะเวลาสัญญา 2 ปี โดยมีค่าโทรฟรีทุกเครือข่ายให้เดือนละ 300 นาที เน็ตมือถือให้ 80
สมาชิกหมายเลข 8649697
TrueBill SMS ส่งค่าค้างชำระมาแบบงงๆ?????
อยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูม
สมาชิกหมายเลข 5614102
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
เน็ตทรู เปลี่ยนโปรให้เอง ซิมเติมเงิน
ปกติใช้โปร โปรโมชั่นของคุณคือ "กัมพูชา 5G ซิม" เน็ตเร็วไม่มีสะดุด สนุกยิ่งขึ้นไปกับดิจิตอลไลฟ์สไตล์กับเน็ต 2GB 7 วัน แถมใช้ Facebook LINE และดูทีวีผ่านแอพฯ TrueID แบบไม่อั้นฟรี 30 วัน เมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 7300460
ต้องการเปลี่ยนเเพ็คเกจรายเดือนจากค่าย Trueย้สยเป็นค่ายอื่นช่วยเเนะนำหน่อยค่ะ
ช่วยเเนะนำเเพ็คเกจราคาไม่เเรงหน่อยค่ะ ส่วนตัวเเล้วใช้เน็ตเยอะเพราะต้องออกไปนอกสถานที่บ่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8649890
อยากเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมจาก ais เป็น true ต้องทำไงบ้างคับ
เห็นโปรของทรูถูกมาก ถูกกว่าAISพอสมคววร ใครมีวิธีย้ายบอกหน่อยค้าบ
สมาชิกหมายเลข 8419178
แจ้งขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
เนื่องจากเบอร์ได้เปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วันแล้ว วันสุดท้ายวันที่ 22/02/2568 แต่ยังไม่สะดวกชำระบิลภายมนวันที่ 22 แต่สะดวกชำระบิลที่ค้างชำระวันที่ 25/02/2568 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ถึงวันที่ 25/02/2
สมาชิกหมายเลข 8649898
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย
มีเรื่องจำเป็นเลยยังไม่สามารถไปชำระได้ จะขอนัดชำระไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 6886966
ทำไมจู่ๆเน็ตรายเดือนทรูก็จ่ายเพิ่มขึ้น
จากปกติจะจ่ายเดือนละ1100กว่าบาท เดือนนี้ขึ้น1700กว่าบาท ซึ่งแพงไปมากเกินไป สัญญาณเน็ตก็เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 6221509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความแจ้งค่าชำระจาก True bill มีผิดพลาดด้วยหรอ