หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอหลักฐานการเปนเจ้าของเบอร์
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove H
truemove
ขอสอบถามครับ ผมใช้เบอทรูและได้เปลี่ยนเบอร์ใช้เบอใหม่ ตอนนี้แอพ ธ ขอหลักฐานการเป็นเจ้าของเบอร์ผมจะไปขอจากที่ไหนครับโท call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีท่านใดพอทราบไหมครับต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จ่ายค่าบริการของดีแทคที่ค้างไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ ทั้งที่ยอดของเดือนล่าสุดเพิ่งครบกำหนดชำระไปเมื่อวันที่19 ก.พ. ปกติจะยังใช้งานได้นะคะ ติดต่อcall center ไม่ได้เพราะโทรออกไม่ได้ ติดต่อทาฃแชทน
สมาชิกหมายเลข 8648405
ทรูติดต่อ call center ยากมากเจอแต่ ai
ถ้ามาเห็นรบกวนติดต่อกลับมาทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 5504137
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
สวัสดีท่านต่ะ อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป กดไปแต่ละครั้งก็วนกลั
เส้นสายนี้มีพลัง
ยิ่งใช้ยิ่งแย่ เครือข่าย สีแดง ครอบคลุมทุกพื้นที่
เนตจะตัดทุกวันที่ 19 เราเติมเงินรอเพื่อจะให้ตัดเนตตามรอบจ่ายของมัน เพราะเนตเราต่ออัตโนมัติ แต่มันจะตัดไม่ได้ และเสียเงินที่เราเติมไปทั้งหมดเลยทุกครั้งเมื่อถึงรอบ และมีข้อความเข้าแจ้งว่า ตัดเงินไม่สำเร
สมาชิกหมายเลข 7836063
จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย
โทรไปให้กดระบบอัตโนมัติ พอบอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ
สมาชิกหมายเลข 1033943
รบกวนเจ้าหน้าที่ True onlnie โทรกลับด้วยครับ
พยายามโทรไปจะคุยกับ call center อยู่เกือบชั่วโมง ไม่ได้คุยซักที มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้านครับ เจอแต่อีมะลิ จะขอแต่อนุญาตวางสาย ถ้าวันนี้ผมไม่ได้คุยกับคน พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกบริการคุณทั้งหมดแล้วชาตินี้คงไม
สมาชิกหมายเลข 1767464
ติดต่อ Call Center True โคตรยากก
ตามหัวข้อเลยครับ แน่นอนครับว่าเวลามีปัญหาเราต้องโทรเข้า Call Center แต่การที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันไม่ง่ายเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ยังต้้้องมาโมโหกับ ระบบอัตโนมัติ และ AI ที่ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8585415
ติดต่อ call center ของtrue ไม่ได้ค่ะ
พอดีซิมโทรออกไม่ได้ แต่รับได้ โทรติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปทุกเบอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติหมดเลย อยากรู้วิธีแก้ปัญหาการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8646514
เดี๋ยวนี้จะติดต่อพนักงาน Call Center AIS ทำไมติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
เดี๋ยวนี้จะติดต่อพนักงาน Call Center AIS ทำไมติดต่อยากเย็นเหลือเกิน หรือว่าเขาไม่จ้างพนักงานแล้ว ผมโทรศัพท์เข้า Call Center 2 เครื่อง รอสายเป็น 10 กว่านาที บางทีเกือบจะ 20 นาทีด้วยซ้ำก็วนอยู่แต่ระบบ เ
สมาชิกหมายเลข 3909234
จะติดต่อ call center Power Buy ไม่มีคนตอบ ไม่มีคนรับสายเลย
ซื้อสินค้าทางออนไลน์ผ่าน Shopee จะสอบถามเรื่องวันที่มาส่ง เพราะในแอพบอกส่งวันที่ 19 กุมภาพันธ์ แต่พอสอบถามไปครั้งแรกก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาจนวันที่ 19 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเราต้องเขียนไป
คืนสำคัญอีกคืน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอหลักฐานการเปนเจ้าของเบอร์