จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย

กระทู้คำถาม
โทรไปให้กดระบบอัตโนมัติ พอบอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ่นใจ
จะให้คุยกับ (มนุษย์) ตอนไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่