หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจgomoละแต่ใช้ไม่ได้เลย พอจะคุยก็เจอแต่ai ถ้ามันไม่ได้ดีขนาดนั้นก็เอาออกให้คนคุยเถอะ รำคาญ ต้องใช้ธุระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Call Center ทำยังไงถึงจะคุยกับ จนท. ที่ เป็นคนจริงๆ ได้คะ?
คืออยากสอบถาม/เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ที่เหมาะกับการใช้งาน เข้าไปดูรายละเอียดแพ็จเกจในเว็บไซต์แล้ว+ถามอุ่นใจในแอปแล้ว ตัวเลือกก็มีค่อนข้างน้อย แต่ก่อนสามารถโทรเข้า 1175 แล้วปรึกษา จนท ได้ น้องๆ ก็ให้ก
สมาชิกหมายเลข 8358278
อยากได้เบอร์ที่ถูกยกเลิกคืน GOMO
เราพึ่งโดนระบบอัตโนมัติยกเลิกเบอร์ไปตอนตี2วันนี้ ทำยังได้บ้างคะ แชทไปคุยก็เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8650206
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
gomo ais
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่ เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
สมาชิกหมายเลข 7372558
ais แพ็กเกจ 5G Max Unlimited ราคา1199 มี fair usage policy ไหมครับ
มีคำถามสำหรับแพ็กเกจราคา1199บาทนี้มีการจำกัดการใช้เน็ต 100 gb ต่อวันไหมครับ ตอนนี้อยู่หอละจะแชร์ฮอสปอตให้PCใช้เล่นเกม ดูหนัง คือคงไม่ใช้เกินหรอกครับปกติใช้1เดือนก็ประมาณ90-100เท่านั้นเอง แต่บางทีโหลดเ
สมาชิกหมายเลข 8650412
ทำไงให้ได้คุยกับหนักงาน ais
นี่โทรไปหลายรอบละ เมื่อวานก็ให้เบอร์ติดต่อกลับ วันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ บอท ตามสายพูดคะ
สมาชิกหมายเลข 6698931
ขอวิธีติดต่อAisหน่อยคับเน็ตหายมา3-4วันแล้ว
ติดต่อ1175ก็มีแต่Aiมาตอบว่าแจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้วแต่อินเตอร์ยังใช้ไม่ทักไปทางไลก็ตอบไม่ตอบเมินข้อความMYAISก็ตอบเหมือนบอทตอบ1175 หาวิธีติดต่อยากมากมีวิธีแนะนำหรือมีค่ายที่บริการหลังการขายดีๆบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8639855
อยากสอบถามว่าทำไมaisย้ายไปgomoไม่ได้
ยกเลิกแพ็กเกจหมดแล้ว เหลือแค่โทรฟรีที่ยังอยู่ สอบถามไปยังaisและgomoก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 8615199
Gomo Ais ตัดค่าเงินค่าแพ็กเกจแต่ใช้งานไม่ได้
เราโดนตัดเงินค่าแพ็กรายเดือนไป 259 บาท เมื่อคืนคิดว่าตอนเช้าจะใช้งานได้ปกติเหมือนทุกที แต่แล้วก็ใช้ไม่ได้แถมแพ็กเกจก็ไม่ขึ้นในแอพเลย ทักไปสอบถามก็เจอแต่บอท เจ้าหน้าที่ก็ไม่มาตอบสักที อันนี้คือเราต้องเ
สมาชิกหมายเลข 8447989
ติดต่อ GOMO by AIS ยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่ใช่ Bot ?
"สืบเนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ของผมไม่สามารถชำระเงินได้ และไม่สามารถเข้าแอปพลิเคชัน GOMO ได้เลย ผมจึงได้พยายามติดต่อ Call Center ผ่านทั้งเว็บไซต์และ Facebook ตั้งแต่เวลา 17:30 น. จนถึงปัจจุบัน (23:20
สมาชิกหมายเลข 4662418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้