▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
truemove
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242 เจอแต่ มะลิ AI คุยก็ไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามก็ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้ มีไว้ทำไมคะ
บริษัทใหญ่โต ทำงานแบบนี้ได้ไง โกงกันซึ่งๆ หน้า ทำนาบนหลังคนชัดๆ