▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
Mobile Operator
ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) (AI)
ทรู 1242 แม่มะลิ
ปรากฎว่าทรูเปลี่ยนให้ระบบ ai มะลิมารับสายแทน
แต่แม่มะลิหูไม่ค่อยดีแน่ๆ ฟังเราไม่รู้เรื่องเลย
เราพูดว่า ต้องการรีเซ็ตสัญญาณ มะลิก็ไม่ตอบอะไร
มะลิถามว่า บริการไหน เราตอบว่า ทรูมูฟ เอช มะลิก็ไม่ตอบ
มะลิทวนเบอร์โทรศัพท์ของเรา เราตอบว่า ใช่ ถูกต้อง
จากนั้นมะลิก็ถามคำถามเดิมๆ วนไปวนมาประมาณ 3 รอบ
แล้วก็โอนสายไปให้ call center ที่เป็นมนุษย์
พาแม่มะลิไปตรวจหูหน่อย
หรือกลับไปใช้เมนูแบบเดิมเป็นทางเลือก