หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีอยากคุยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูแต่โทร 1242 แล้ว มีแต่แม่มะลิพูดด้วย ซึ่งสิ่งที่เราต้องการทราบมีมากกว่าแม่มะลิบอก คืออยากคุยกับคนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ทรูมูฟรับผิดชอบด้วยอิ
ไม่กี่อาทิตก่อนโทรมาบอกต้องการเปลี่ยนชื่อให้ตรงกะซิมที่ใช้มั้ยกุเลยเคพอดีไม่อยากออกบ้านพอดีเลยเปลี่ยนใช้เบอร์คอเซนเต้อของทรูโทรมานั่นแหละทำออนไลน์ได้กุก็ทำเอาsmsบริษัทส่งมาไม่มิจแน่นอนใดๆมาทีนี้เบอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8649300
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
เราจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูได้เบอร์ไหนบ้างคะ
คือเราต้องการติดต่อทรูมูฟค่ะเขาบอกให้โทร 1242 เพื่อติดต่อแต่ได้คุยแค่กับมะลิอย่างเดียวเลยแล้วไม่เคยมีพนังงานติดต่อกับมาจริงๆครั้งคือเราอยากรู้ว่าเขาบริการแบบไหนถึงไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8393291
เติมเงินทรูไป ยังไม่ได้โทร ยังไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่หักตังค์ไปหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปหลายรอบแล้ว หักเอาๆ ยกเลิกข้อความเสียตังค์หมดแล้ว เช็คแล้วไม่มีข้อความกินตังค์ แต่พอเติมเงินเข้าไปใหม่ก็หักเลยยังไม่ทันได้โทร อินเตอร์เน็ตก็ปิดอยู่ แบบนี้ติดต่อทรูได้ทางไหนบ้
สมาชิกหมายเลข 8641027
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
โดนทรูเรียกเก็บเพิ่มโดยไม่บอกมาพักนึง โทร 1242ก้เจอระบบอัตโนมัติที่ตอบแต่อัตโนมัติ ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์ สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8646594
อยากรู้จัง ทำไมTrue แจ้งSMSเก็บเงินซ้ำ (มี 2หมายเลขรหัสลูกค้าคนเดียวกัน) งงจริงครับ
ปวดหัว งงๆกับข้อความแมสเสจ เรียกเก็บเงินลูกค้าคนเดียว แต่แจ้ง เป็น2ครั้ง แยกรหัสลูกค้า2บิล มาหลายครั้งครับ -มีแต่รหัสลูกค้าพร้อมยอดชำระ แต่ชื่อก้อไม่มี -รายละเอียดก้อไม่
สมาชิกหมายเลข 8646956
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอเซนเตอร์ทรู