หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
gomo ais
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย
โทรไปให้กดระบบอัตโนมัติ พอบอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ
สมาชิกหมายเลข 1033943
ย้ายซิมAIS มา GOMO จ่ายตังค์แล้ว ไม่ได้ซิม ติดต่อcall center ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้จ่ายเงินรายปีไปแล้ว ซิมก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้องไปแจ้งความมั้ยครับ
tonypotter
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ GOMO ค่ะ ติดต่อยากมากกก
เหนื่อยจริงๆ เบอร์มีปัญหา อยากคุยกับคน เจอแต่ข้อความบอท ทำรายการทางแอปไม่ได้ด้วย ติดต่อเพจ Facebook ก็นิ่ง โอ๊ยยยยยยยย
ShockPK
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง
หักเงินไปแล้ว แต่ขึ้นว่าตัดเงินไม่ได้ สุดท้ายต้องจ่ายใหม่ เสีย2เด้ง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 3886571
Gomo มีแต่บอท
มีแต่บอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ 24ชั่วโมงคิบแต่บอทเดิมๆ น่าเบื่อ ทั้งในแอพทั้งในเฟสมีแต่บอท ถ้าบอทยังไม่ตาย จะย้ายหนีเอง
สมาชิกหมายเลข 2561992
ย้ายออกจาก Gomo ไป AIS ทำยังไงครับ
ย้ายออกจาก Gomo ไป AIS ทำยังไงครับ คุยได้แต่บอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1964054
ปัญหาซิม Gomo by Ais เปิดใช้งานซิมใหม่เบอร์เดิม ??
คือผมซื้อซิม Gomo แล้วมันเสีย เลยขอซิมใหม่ คราวนี้ได้ซิมใหม่มาแล้วแต่เปิดใช้งานไม่ได้ เข้าไปแชทกับบอทใน app และในเพจก็ส่งลิงค์มาให้แบบเดียวกัน พอกดเข้าไปก็มีแต่ให้กรอกข้อมูลเพื่อขอซิมใหม่ ไม่เห็นมีให้
สมาชิกหมายเลข 1190208
ย้ายค่ายมา Gomo by AIS ส่งเบอร์มาผิดให้เรา ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทางเลยค่ะ
ย้ายค่ายมา Gomo by AIS ส่งเบอร์มาผิดให้เรา ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทางเลยค่ะ พอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ อยากคุยกับคนอะค่ะ ไม่ได้อยากคุยกับบอทระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7927463
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ พิมพ์ Live chat ไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ CC ให้ติดต่อ กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใ
ดอกมะเขียบ
ย้ายค่ายจาก gomo ไป aisไม่ได้ค่ะ
กดย้ายค่ายออนไลน์ แต่พอกรอกเบอร์ไป ในเว็บais แจ้งว่าเป็นเบอร์ais อยู่แล้วตามภาพนี้ค่ะ จากนั้นลองกดเช็ครหัสย้ายค่าย ขึ้นแบบนี้ค่ะ ติดต่อไปทางgomo ในแอปไม่มีเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ข้อความบอท อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 928914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
gomo ais
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี