หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ พิมพ์ Live chat ไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ CC ให้ติดต่อ
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NU Mobile/GOMO/AIS ยกเลิกเบอร์ให้ทีค่ะ
คือต้องการยกเลิกเบอร์เพราะมี2ซิมแล้วช่วงนี้ทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ใช้งานค่ะ แต่พอไปเวป NU Mobile เห็นบอกกำลังจะย้ายไปรวมเป็น GOMO พอไปทักใน Live Chat ก็เจอแต่บอทพูดวนรั้งอยู่นั่น คือยังไงจะไม่ให้ยกดล
Diosa
ต้องการย้ายค่ายจาก GOMO by AIS เป็น AIS เติมเงิน ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรค่ะ
เนื่องจากหมายเลขที่ใช้ปัจจุบันเป็น GOMO by AIS ซึ่งได้ทำการติดต่อผ่านช่องทาง live chat by gomo หรือ aunjai by ais ทางลูกค้า ได้ติดต่อเรื่องแชทกับบอท ตั้งแต่วันที่ 11/09/2023 ก็ไม่มีพนักงานคนใดจา
สมาชิกหมายเลข 7746643
ในกรณีระงับสัญญาณเบอร์aisไป ประมาณ 90 วัน สามารถส่งข้อความ otp ได้ไม
ในกรณีระงับสัญญาณเบอร์aisไป ประมาณ 90 วัน สามารถส่งข้อความ otp ได้ไม
สมาชิกหมายเลข 8554429
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยากมาก
อยู่ๆๆซิมก็ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็ได้ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ เหนื่อยติดต่อยากเย็นเหลือเกิน เมื่อไรจะมี live chat สักทีโทรแต่ละครั้งเหมือนโทรไปฟังระบบอัตโนมัติ กดกี่ครั้งก็ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 3242145
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข้าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
ต่อต่อผู้ให้บริการ GOMO by AIS ได้อย่างไรบ้าง
เรามีเบอร์โทรศัพท์เบอร์หนึ่งซึ่งใช้บริการของ GOMO By AIS ซึ่งเป็นหมายเลขที่ไม่ค่อยได้ใช้ประจำวัน แต่เอาไว้ใช้สำหรับ APP ธนาคารเพียงอย่างเดียว เราได้ทำโทรศัพท์หาย พร้อมกับ
สมาชิกหมายเลข 968485
Gomo บริการด้วยBOT?
GOMO live chat หรือ bot chat รอเป็นชม.ไม่มีโผล่มาสักคน โทรไป call center ais ก็ไล่กลับไปchat บริการได้ประทับใจมาก เสียเวลาสุดๆ หนีฟ้ามาเจออะไรล่ะนี่
Kizx
คิดให้ดีก่อนซื้อซิม GOMO
อยากเข้ามาตั้งกระทู้เตือนภัยทุกคนที่จะซื้อซิม GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเป็น AIS เลยเชื่อถือคิดว่ามีคุณภาพ แต่ไม่คิดเลยว่าหลังจากเปิดใช้มี SMS ขยะ เช่น เว็บพนัน ปล่อยกู้ เข้ามาเยอะมาก เหมือนกลัวเราเหงา
กร้าวใจแมว
ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS
แจ้งปัญหา Gomo เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย แจ้งผ่าน GOMO by AIS ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง faceboo
สมาชิกหมายเลข 730814
Gomo ยังมี Call center ตอบ Live Chat ไหมครับ
ทำไมเกิดปัญหาแล้วติดต่ออะไรไม่ได้เลย เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ...
สมาชิกหมายเลข 3262163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน