คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7746643
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกนะคะ และขอบคุณที่สนใจย้ายมาใช้งาน AIS ค่ะ เพื่อประสานงานย้ายค่ายเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกนะคะ และขอบคุณที่สนใจย้ายมาใช้งาน AIS ค่ะ เพื่อประสานงานย้ายค่ายเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการย้ายค่ายจาก GOMO by AIS เป็น AIS เติมเงิน ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรค่ะ
ได้ติดต่อเรื่องแชทกับบอท ตั้งแต่วันที่ 11/09/2023 ก็ไม่มีพนักงานคนใดจาก ais ติดต่อกลับมาเลยค่ะ เมื่อวานวันที่ 23/09/2023 ลูกค้าได้ทำการติดต่อกลับไป ais ใหม่ ซึ่งได้มีการโอนสายไปมาของพนักงาน ทุกครั้งกว่าจะติดต่อได้ยากมาก และไม่สามารถคุยกับพนักงานแต่ละคนได้ เนื่องจากจะต้องมีการโอนเรื่องไปตลอด เลยไม่เข้าใจว่าจะต้องติดตามเรื่องกับทาง AIS ที่ผ่านช่องทางไหน เพราะพนักงานให้ทำการรอติดต่อกลับ 1 ชั่วโมงบ้าง 3 ชั่วโมงบ้าง หรือรอเป็นวันนี้ 24/09/2023 เวลา 09.00 เป็นต้นไป แต่แล้วพนักงานประสานกันไม่เข้าใจหรือว่าอย่างไรค่ะ เวลาย้ายเข้าง่ายมาก แต่ย้ายออกยากมากเลยค่ะ สุดท้ายนี้ลูกค้าต้องการย้ายค่ายและทราบข้นตอนย้ายค่ายกับโปรโมชั่นเติมเงินค่ะ 088-XXX4159 by gomo ais