ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS

กระทู้คำถาม
แจ้งปัญหา Gomo
เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo  ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย
แจ้งผ่าน GOMO by AIS  ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS และได้ส่งเอกสารขอซิมใหม่  ก็ส่งไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 กย 67  เงียบกริบ

-*-  ไม่แน่ใจ Gomo มีนโยบายการให้บริการอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่