ผมมาตั้งกระทู้ในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว เพราะ GOMO SIM
ผมซื้อซิมมาเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน Shoppee ได้รับวันที่ 1 มีนาคม 2567
ใส่ซิมในโทรศัพท์ ลง App GOMO แล้ว Scan Barcode เพื่อเปิดเบอร์ ระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนแล้ว (ตามรูป)
ผมก็งงว่าซิมใหม่ทำไมลงทะเบียนแล้ว ถาม Chat Live ใน App ก็ไม่ได้เรื่อง ทำหลายอย่างก็ไม่เป็นผล จะคุยกับคน ก็ไม่มีคนให้คุย มีแต่ BOT
สุดท้ายไปเจอหัวข้อ "ซิมเสีย" ออกใหม่ได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขา
จึงไปติดต่อที่ AIS SHOP เซ็นทรัลลาดพร้าว ตรวจเช็คซิมและออกซิมใหม่ เจ้าหน้าที่ AIS ขอบัตรประชาชนไปเพื่อตรวจสอบ
และกลับมาแจ้งว่าเบอร์นี้ได้มีผู้อื่นลงทะเบียนไว้แล้ว บัตรประชาชนไม่ใช่ของผม คนละเลขกัน ทาง AIS SHOP ทำอะไรไม่ได้เพราะคนละส่วนกัน
ให้ไปติอต่อกับ GOMO โดยตรง ผมก็พยายามติดต่อทุกช่องทาง แต่ทุกช้องทาง มันก็ไปที่ Chat Live ที่มี BOT ง่าวๆ ที่แก้ปัญหาอะไรได้เลย
อยากจะคุยกับคน เพื่ออธิบายปัญหาก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อ
จนผมท้อใจ เลยมาตั้งกระทู้นี้แหละครับ เผื่อมีคนของ GOMO จะติดต่อมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้
แล้วไม่ต้องบอกให้ไปติดต่อใน App Gomo, FB, Web GOMO, Twitter หรือ Chat Live เหมือนกระทู้อื่นนะ เพราะผมลองมาหมดแระที่บอกมา
อยากคุยกับคนครับ ไม่เอา BOT กรุณาแก้ไขให้โดยด่วนครับ
ติดต่อได้ที่โทร. 062 552 9850
ซื้อ SIM GOMO ลงทะเบียนใช้งานไม่ได้ เพราะมีคนอื่นลงทะเบียนไว้แล้ว ใครเคยเจอบ้างครับ? แล้วผมจะทำยังไงได้บ้าง?
ผมซื้อซิมมาเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน Shoppee ได้รับวันที่ 1 มีนาคม 2567
ใส่ซิมในโทรศัพท์ ลง App GOMO แล้ว Scan Barcode เพื่อเปิดเบอร์ ระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนแล้ว (ตามรูป)
ผมก็งงว่าซิมใหม่ทำไมลงทะเบียนแล้ว ถาม Chat Live ใน App ก็ไม่ได้เรื่อง ทำหลายอย่างก็ไม่เป็นผล จะคุยกับคน ก็ไม่มีคนให้คุย มีแต่ BOT
สุดท้ายไปเจอหัวข้อ "ซิมเสีย" ออกใหม่ได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขา
จึงไปติดต่อที่ AIS SHOP เซ็นทรัลลาดพร้าว ตรวจเช็คซิมและออกซิมใหม่ เจ้าหน้าที่ AIS ขอบัตรประชาชนไปเพื่อตรวจสอบ
และกลับมาแจ้งว่าเบอร์นี้ได้มีผู้อื่นลงทะเบียนไว้แล้ว บัตรประชาชนไม่ใช่ของผม คนละเลขกัน ทาง AIS SHOP ทำอะไรไม่ได้เพราะคนละส่วนกัน
ให้ไปติอต่อกับ GOMO โดยตรง ผมก็พยายามติดต่อทุกช่องทาง แต่ทุกช้องทาง มันก็ไปที่ Chat Live ที่มี BOT ง่าวๆ ที่แก้ปัญหาอะไรได้เลย
อยากจะคุยกับคน เพื่ออธิบายปัญหาก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อ
จนผมท้อใจ เลยมาตั้งกระทู้นี้แหละครับ เผื่อมีคนของ GOMO จะติดต่อมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้
แล้วไม่ต้องบอกให้ไปติดต่อใน App Gomo, FB, Web GOMO, Twitter หรือ Chat Live เหมือนกระทู้อื่นนะ เพราะผมลองมาหมดแระที่บอกมา
อยากคุยกับคนครับ ไม่เอา BOT กรุณาแก้ไขให้โดยด่วนครับ
ติดต่อได้ที่โทร. 062 552 9850