ติดต่อ GOMO by AIS ยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่ใช่ Bot ?

"สืบเนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ของผมไม่สามารถชำระเงินได้ และไม่สามารถเข้าแอปพลิเคชัน GOMO ได้เลย ผมจึงได้พยายามติดต่อ Call Center ผ่านทั้งเว็บไซต์และ Facebook ตั้งแต่เวลา 17:30 น. จนถึงปัจจุบัน (23:20 น.) แต่กลับได้รับบริการจากบอทที่ตอบคำถามไม่ตรงประเด็นและไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้เลย
         ผมรู้สึกผิดหวังและอารมณ์เสียอย่างมากกับบริการที่ได้รับ เนื่องจากปัญหานี้ส่งผลกระทบต่อการใช้งานโทรศัพท์มือถือของผมโดยตรง การที่ต้องรอคอยคำตอบนานขนาดนี้ และได้รับการตอบกลับที่ไม่เป็นประโยชน์ ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความใส่ใจจากทาง GOMO เลย
ผมจึงอยากขอร้องให้ทาง GOMO เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ผมโดยเร็วที่สุด และขอให้มีเจ้าหน้าที่ตัวจริงเข้ามาดูแลเรื่องนี้ เพื่อให้ได้รับคำตอบที่ชัดเจนและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เอาตัวคนที่มีสมองมาให้บริการหน่อย 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่