หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยากมาก จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ว่าเรื่องขนส่ง ฟ.(สีเหลือง)
ขออนุญาตถามถึงพวกพี่ๆที่อยู่ขนส่ง ฟ.หน่อยค่ะอยากรู้ว่าไม่สามารถมาส่งได้เลยหรอคะ เห็นว่าถึงสถานนีแล้ว ขนส่งไม่ได้โทรหาเลยสักสาย อยู่ๆสินค้าดันถูกตีกลับเราเห็นขนส่ง ฟ. มาส่งสินค้าเรานะคะแต่สินค้าอีก2อัน
สมาชิกหมายเลข 8435253
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
หมดไฟในการทำงานควรอยู่ต่อหรือควรลาออกดี
สวัสดีค่ะ เราอายุ 25ปี เรียนจบมาได้เกือบ 2 ปี แต่ เปลี่ยนที่ทำงานมาแล้ว 2 ครั้ง แถมยังไม่เคยผ่านมีเอกสารผ่านงานเลยสักครั้ง งานแรกทำหลังเรียนจบมาใหม่เป็น call center ค่ายนึ่งประมาณ 6 เดือน
สมาชิกหมายเลข 6870956
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ย้ายค่ายจาก ais มา gomo ระบบตัดเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วแต่ยังไม่ย้าย
เมื่อวานกดย้ายค่ายจาก ais รายเดือน จ่ายเงินเคลียร์ค่าบริการหมดแล้ว ก็เข้าเว็บ gomo ไปกดย้ายค่ายเลือกแพ็กเกจ ชำระเงินเรียบร้อย ผ่านทาง line pay ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ รอมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มี sms ว่าย
losofc
เน็ต AIS Fibre ทำไมเข้าเว็บ twitter ได้ช้ามาก แต่เข้าเว็บอื่นได้เร็วปกติ เป็นมา 1 อาทิตย์แล้ว
ใช้เน็ต AIS มาก็ปกติดีมาตลอด จนอาทิตย์ก่อนหน้า เข้าเว็บ twitter เข้าได้แต่ช้า โหลดรูปขึ้นช้ามาก ๆ เหมือนใช้เน็ต 56K แต่เข้าเว็บอื่น ๆ นอกจาก twitter ได้เร็วตามปกตินะ ดู twitter ผ่านมือถือผ่านเน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 3904648
Aisบอกว่าอินเตอร์เน็ตหมดแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบโปรโมชัน
เราสมัครแพ็กเกจรายเดือน699 5G Max speed เน็ต50GBและโทรฟรี50นาที ในเดือนนี้เราได้รับsmsตั้งแต่วันที่3วันเน็ตหมด เราเลยคิดว่าอาจยังเป็นยอดของเดือนที่แล้วเลยเติมเน็ตเสริม1.25GBไป1ครั้งก็ยังหมดอีกเลยเติมอ
สมาชิกหมายเลข 8312955
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
call center True สามารถเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุ ของโปรเน็ตรายปีในเบอร์ของเราได้ด้วยเหรอ?
เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (ช่วงประมาณ กลางเดือนมีนาคม 2567) ตอนนั้น เราได้สมัครโปรเน็ตรายปี กับทาง True ในราคา 1,590 บาท แต่แล้ววันนี้ ทาง True โทรมาด้วยเบอร์ 0953814870 แจ้งว่าโปรเราจะห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ส่งถึง หน่วยงานดูแลโปรโมชั่นพิเศษ เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS ผม นาย พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา ลูกค้า AIS เบอร์ 0829951399 เขียนอีเ
สมาชิกหมายเลข 1600861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot