AIS Call Center ทำยังไงถึงจะคุยกับ จนท. ที่ เป็นคนจริงๆ ได้คะ?

กระทู้คำถาม
คืออยากสอบถาม/เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ที่เหมาะกับการใช้งาน เข้าไปดูรายละเอียดแพ็จเกจในเว็บไซต์แล้ว+ถามอุ่นใจในแอปแล้ว ตัวเลือกก็มีค่อนข้างน้อย  แต่ก่อนสามารถโทรเข้า 1175 แล้วปรึกษา จนท ได้ น้องๆ ก็ให้การแนะนำอย่างดี ประทับใจเสมอ แต่ตอนนี้มีแค่ AI มันจำกัดการตอบ พอเลือกไม่ถูกก็ไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการค่ะ เห็นในพันทิพย์นี่แหละค่ะ เหมือนมี จนท. standby เห็นแล้วฝากติดต่อกลับด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่