คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 21/02/2025 เวลา 14.24น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8648371 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับบริการ THDDNS บริการเสริมจาก AIS Fibre สำหรับลูกค้า ที่ต้องการใช้งานดูกล้องวงจรปิด โดย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับ THDDNS account ได้ที่ https://thddns.net หากพบปัญหายินดีติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อส่งเรื่องให้นะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 8648371 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8648371 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับบริการ THDDNS บริการเสริมจาก AIS Fibre สำหรับลูกค้า ที่ต้องการใช้งานดูกล้องวงจรปิด โดย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับ THDDNS account ได้ที่ https://thddns.net หากพบปัญหายินดีติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อส่งเรื่องให้นะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 8648371 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
สมัครใช้บริการ Thddns.net ไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ E-mail ให้กดยืนยัน
เบื้องต้นได้แจ้งปัญหาไปยังหลายช่องทางแล้ว
- ส่งเมล์แจ้งไปที่ support@thddns.net ไม่มีการตอบกลับใดๆ
- ถามอุ่นใจในแอพ myAIS ก็มีแต่ข้อความใน AI มาตอบ พอกดคุยกับพนักงาน ก็แจ้งว่าลูกค้าเยอะ
- โทร. 1175 ให้กดอะไรตามเยอะแยะ ก็ไม่เจอคนเจอแต่ระบบ ai
- ติดต่อ หลังไมค์ไปแล้วก็โทรมานะแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
เห็นมีแต่คนตั้งกระทู้ถามตั้งนานแล้ว ก็ไม่เห็น แก้ไขให้มันง่ายๆหน่อย ใครพอมีทางเลือกอื่นแนะนำอีกไหม