หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีท่านต่ะ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คลิปดี ๆ ที่อยากแชร์ค่ะ Coming of age อ.ประมวล เพ็งจันทร์
https://youtu.be/2v3prGtF4Mc?si=muFpvvTr9b8GHnJT น้ำเสียง จังหวะการพูดของท่านน่าฟังมาก มีความอ่อนโยน ให้แง่คิดได้นำไปปฏิบัติ รู้สึกโชคดีจริง ๆ ที่ได้ฟังคลิปนี้ ขอแบ่งปันให้เพื่ิอนสมาชิก pantip ค่ะ
paripan
ติดต่อ Call Center True โคตรยากก
ตามหัวข้อเลยครับ แน่นอนครับว่าเวลามีปัญหาเราต้องโทรเข้า Call Center แต่การที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันไม่ง่ายเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ยังต้้้องมาโมโหกับ ระบบอัตโนมัติ และ AI ที่ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8585415
ต้องทำยังไงกับทรูมูฟ เอช
ทำไมถึงติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ผ่าน call center ของ true ยากจังคะ พอดีเราใช้เบอร์ของ true เป็นแบบเติมเงิน ใช้เป็นเบอร์สำรองแค่โทรเข้าโทรออก แต่ไม่เคยได้โทรออกเลย เพราะเติมเงินเข้าไปเท่าไหร่ก็หม
สมาชิกหมายเลข 8646569
ติดต่อ call center ของtrue ไม่ได้ค่ะ
พอดีซิมโทรออกไม่ได้ แต่รับได้ โทรติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปทุกเบอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติหมดเลย อยากรู้วิธีแก้ปัญหาการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8646514
จะติดต่อ Call center ทรูเน็ตบ้านได้ยังไงบ้างคะ ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เมื่อเช้าช่วง 11:15 น. มี smsแจ้งเตือนมาว่าพื้นที่ให้บริการอินเทอร์เน็ต สัญญาณมีปัญหา จะแก้เสร็จภายในวันนี้ 19:07 น. ให้เน็ตฟรีมา 3 วัน แต่ตอนนี้ 21:38น. เน็ตยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8645933
ถ้าต้องการติดต่อ Dtac call center
คือต้องการติดต่อดีแทคที่เป็นคนจริงๆไม่ใช่เอไอไม่ใช่ตามคำตอบที่ป้อนไว้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ รู้สึกติดต่อไม่รู้เรื่องทำการไม่ชัดเจนไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหน รู้สึกทำไมเวลาดีแทคติดต่อเราง่ายจัง แต่พอเร
สมาชิกหมายเลข 8091778
ต้องการคุยกับมนุษย์ที่ 1678 ครับ
ผมไม่รู้เจตนาของ dtac เลยว่าทำแบบนี้ต้องการอะไรโทรไปที่ call center 1678 ตั้งใจฟังแล้วรอแล้วไม่มีปุ่มที่เลี้ยวให้ไปคุยกับพนักงานได้เลยวนไปวนมาผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเปลี่ยนเป็นรักษาเบอร์ไว้เฉยๆไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 8472402
โดน SCB ระงับแอพ ลองโทรไปเบอร์ call center ก็ได้แต่คุยกับบอท ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้ซักที ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5107108
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันอยู่ true flexy เน็ตไม่ลดสปีด 20 mb /500 บาท
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันอยู่ true flexy เน็ตไม่ลดสปีด 20 mb /500 บาท อยากทราบว่าค่ายอื่น ๆ มีโปรอะไรนำเสนอบ้างครับ อยากออกจาก true แล้วครับ เน็ต ping เยอ
สมาชิกหมายเลข 2282859
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่เคยได้รู้สึกผิดหวังสุดๆ
ผมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งทุกครั้งจะแจ้งว่ามีผู้ใช้จำนวนมาก โทรมาหลายวันแล้วตอนเที่ยง ตอนเช้า ตอนเย็น กำลังจะแจ้งย้ายค่ายเพราะอยู่ดีๆเบอร์ของคุณแม่ผมก็ได้มีการเปลี่ยนโปรรายเดือนให้เองโดยไม่
สมาชิกหมายเลข 8641541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ