ทำไมถึงติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ผ่าน call center ของ true ยากจังคะ พอดีเราใช้เบอร์ของ true เป็นแบบเติมเงิน ใช้เป็นเบอร์สำรองแค่โทรเข้าโทรออก แต่ไม่เคยได้โทรออกเลย เพราะเติมเงินเข้าไปเท่าไหร่ก็หมด ต้องการโทรหาพนักงานเพื่อสอบถามก็ติดต่อไม่ได้ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ตอบโจทย์ทางด้านนี้ เข้าใจว่ามีหักจากการรับข้อความส่วนนึง แต่เราไม่ได้สมัคร ทำไมเราต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ เข้าไปกดยกเลิกการรับข้อความแบบเสียเงินแล้ว ได้รับแจ้งว่ายกเลิกให้ที่สมัครมาก่อนหน้านี้ แต่ถ้าสมัครหลังจากนี้ถ้ามีอีกก็ต้องมากดยกเลิกอีก ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย น่ารำมากๆ สามารถจัดการยังไงได้บ้างคะ
#ทรูมูฟ #ทรูมูฟ เอช
ต้องทำยังไงกับทรูมูฟ เอช
#ทรูมูฟ #ทรูมูฟ เอช