หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ Ais เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้
เราเตอร์ที่บ้านหล่นทำให้เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804142520
สมาชิกหมายเลข 8554576
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
สัญญาณ Ais แย่มาก
อยากสอบถามเรื่ิองสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายเอไอเอส เนื่องจากเราใช้แพคเกจตัวนี้มานานมากแล้ว สัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้งานปกติ แต่มาช่วงหลังๆนี้อินเตอร์เน็ตแย่มาก เราเลยแจ้งไปทาง call center ให้ตรวจสอบแต
อาหมวยชุบแป้งทอด
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
ทำไมซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟแล้วใช้งานไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟรายวันรอบแรกซื้อ 5 วัน 100 กว่าบาทใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้วันต่อมาซื้อใหม่ 3 วัน 6 MB ใช้ไม่ได้เช่นเดียวกันจ่ายเงินไปแล้ว 200 กว่าบาทใช้เน็ตไม่ได้เลยติดต่อ call center ก็ไม่ได้ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8551186
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน
อยากย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านครับ ตอนนี้ใช้ค่ายแดงอยู่ แพ็คเกจ 1000/500 ราคาจ่ายพร้อมตัวเราเตอร์เคลื่อนที่ ตกอยู่ราวๆ 700 กว่าบาท แต่เน็ตหลุดบ่อย สัญญาณมาไม่เต็ม มีปัญหาสายขาดทุกเดือน มีปัญหาตลอด เลยอย
สมาชิกหมายเลข 4987159
ปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้าน True
มีใครพบเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อินเทอร์เน็ตค้างบ่อย ดาวน์โหลดช้า ค้าง เป็นแบบซ้ำซากด้วย เคยแจ้งไป ก็ให้แต่รีบูทสัญญาณ บอกมีคลื่นแทรกตลอด คือเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตที่สัญญาณแย
สมาชิกหมายเลข 7511728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่