จะติดต่อ Call center ทรูเน็ตบ้านได้ยังไงบ้างคะ ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่

เมื่อเช้าช่วง 11:15 น. มี smsแจ้งเตือนมาว่าพื้นที่ให้บริการอินเทอร์เน็ต สัญญาณมีปัญหา จะแก้เสร็จภายในวันนี้ 19:07 น. ให้เน็ตฟรีมา 3 วัน  แต่ตอนนี้ 21:38น. เน็ตยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าแก้ไขถึงไหนแล้ว  (เราทำงานแบบ wfh จำเป็นต้องใช้เน็ต แต่วันนี้ก็ใช้ไม่ได้ทั้งวัน🥲🥲)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่