ต้องการคุยกับมนุษย์ที่ 1678 ครับ

ผมไม่รู้เจตนาของ dtac เลยว่าทำแบบนี้ต้องการอะไรโทรไปที่ call center 1678 ตั้งใจฟังแล้วรอแล้วไม่มีปุ่มที่เลี้ยวให้ไปคุยกับพนักงานได้เลยวนไปวนมาผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเปลี่ยนเป็นรักษาเบอร์ไว้เฉยๆไม่สามารถทำอะไรได้เลยผมเชื่อว่าระดับบริหารหรือพนักงานระดับสูงของ dtac ที่ออกแบบวางระบบ call center นี้ไม่มีความจริงใจต่อลูกค้าเลย แล้วก็ไม่ได้โทรฟรีด้วยนะเสียเงิน 3-4 รอบจนต้องมาบอกใน pantip นี่ล่ะครับ ถ้าทำอะไรไม่ได้จะไม่จ่ายแล้วจะย้ายค่าย เพราะเหมือนเราไปรบกวนเขายังไงก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่