LINEMAN โดนโกงเงินจากระบบแอพ

เราได้ทำการสั่งรายการอาหารแล้วใช้ส่วนลดไปค่ะซึ่งแอปพลิเคชั่นบังคับให้เราเติมเงิน 111 บาทในรอบแรก จากนั้นเราพบว่าไม่มีออเด้อขึ้นเลยทำการสั่งอีกรอบโดยใช้โค้ดเดิมแต่ทีนี้แอปพลิเคชั่นบังคับให้เราเติมอีก 210 บาทเราก็เอะใจนะแต่มือไวไปกดสั่งอาหารซึ่งรอบนี้มีออเด้อขึ้นเราเลยไปเช็คที่ Line Credit พบว่ามีการหักเงินทั้งสองยอดแต่อีกยอดไม่มีรายการไม่รู้ว่าค่าอะไร ติดต่อ Support ไปก็ไม่ได้ call center โทรไปก็บอกปิดปรับปรุง แจ้งเมลล์ก็มีแต่บอทตอบ กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เพื่อที่จะได้รับเงินคืน เพราะติดต่อผ่านเฟสบุ๊คไปเพจก็ไม่ตอบ หน่ำซ้ำไรเดอร์ไร้มารยาทมากค่ะ ด่าลูกค้าว่า เ---ย ทำก*เสียเวลา ซึ่งตัวไรเดอร์รับออเดอร์จากร้านข้าวแต่กลับมาตัวเปล่ามาส่งอาหาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่