สั่งอาหารผ่านไลน์แมนไปตอน1ทุ่ม ประมาณ10นาทีระบบแจ้งว่าร้านกำลังทำอาหาร ผ่านไป1ชม. ระบบยังแจ้งอยู่ที่ร้านกำลังทำอาหาร โทรหาศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกว่าอาหารเกือบเสร็จแล้ว กำลังจะส่ง
ผ่านไปเกือบ2ชม. ร้านโทรมาบอกว่าอาหารเสร็จนานแล้วติดต่อrider ไม่ได้
โทรกลับไปcall center บอกว่ามีคนขับมารับแล้ว เลยโทรไปหาคนขับ คนขับบอกว่าต้องรออีกออร์เดอร์นึงเสร็จก่อน ถึงจะไปรับออร์เดอร์ของเราได้ ใช้เวลา 2.5ชม. กว่าจะได้รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น กว่าจะได้อาหารลูกค้าต้องติดต่อประสานงานเองทุกอย่าง แล้วlineman จะเก็บค่าบริการอะไร
โทรไปcomplain callcenterแจ้งว่าจะให้คูปองส่วนลด40บาท เราบอกไม่เอา ให้เอาmanager มาคุย เพราะเจ้าหน้าที่lineman ประสานงานแย่และไม่บอกความจริงลูกค้า เจ้าหน้าเลยขอให้รอสายหายไป 5นาที กลับมาบอกว่า จะให้เพิ่มเป็น40บาท+20บาท เราบอกไม่เอา จะคุยกับmanager เจ้าหน้าcall center บอกจะให้คนติดต่อกลับแล้ววางหูใส่ แย่มากบริการแบบนี้ไม่ใส่ใจ ไม่จริงใจ และโบ้ยกันไปมา
[CR] Lineman call center ประสานงานได้แย่มาก ไร้ประสิทธิภาพ
ผ่านไปเกือบ2ชม. ร้านโทรมาบอกว่าอาหารเสร็จนานแล้วติดต่อrider ไม่ได้
โทรกลับไปcall center บอกว่ามีคนขับมารับแล้ว เลยโทรไปหาคนขับ คนขับบอกว่าต้องรออีกออร์เดอร์นึงเสร็จก่อน ถึงจะไปรับออร์เดอร์ของเราได้ ใช้เวลา 2.5ชม. กว่าจะได้รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น กว่าจะได้อาหารลูกค้าต้องติดต่อประสานงานเองทุกอย่าง แล้วlineman จะเก็บค่าบริการอะไร
โทรไปcomplain callcenterแจ้งว่าจะให้คูปองส่วนลด40บาท เราบอกไม่เอา ให้เอาmanager มาคุย เพราะเจ้าหน้าที่lineman ประสานงานแย่และไม่บอกความจริงลูกค้า เจ้าหน้าเลยขอให้รอสายหายไป 5นาที กลับมาบอกว่า จะให้เพิ่มเป็น40บาท+20บาท เราบอกไม่เอา จะคุยกับmanager เจ้าหน้าcall center บอกจะให้คนติดต่อกลับแล้ววางหูใส่ แย่มากบริการแบบนี้ไม่ใส่ใจ ไม่จริงใจ และโบ้ยกันไปมา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้