[CR] Lineman call center ประสานงานได้แย่มาก ไร้ประสิทธิภาพ​

สั่งอาหารผ่านไลน์​แมนไปตอน1ทุ่ม ประมาณ​10นาทีระบบแจ้งว่าร้านกำลังทำอาหาร ผ่านไป1ชม. ระบบยังแจ้งอยู่​ที่ร้านกำลังทำอาหาร โทรหาศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกว่าอาหารเกือบเสร็จ​แล้ว กำลังจะส่ง

ผ่านไปเกือบ2ชม. ร้านโทรมาบอกว่าอาหารเสร็จนานแล้วติดต่อrider ไม่ได้

โทรกลับไปcall center บอกว่ามีคนขับมารับแล้ว เลยโทรไปหาคนขับ คนขับบอกว่าต้องรออีกออร์เดอร์นึงเสร็จ​ก่อน ถึงจะไปรับออร์เดอร์ของเราได้ ใช้เวลา 2.5ชม. กว่าจะได้รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น กว่าจะได้อาหารลูกค้าต้องติดต่อประสานงานเองทุกอย่าง แล้วlineman จะเก็บค่าบริการอะไร

โทรไปcomplain call​center​แจ้งว่าจะให้คูปองส่วนลด40บาท เราบอกไม่เอา ให้เอาmanager มาคุย เพราะเจ้าหน้าที่lineman ประสานงานแย่และไม่บอกความจริงลูกค้า เจ้าหน้าเลยขอให้รอสายหายไป 5นาที กลับมาบอกว่า จะให้เพิ่มเป็น40บาท+20บาท เราบอกไม่เอา จะคุยกับmanager เจ้าหน้าcall center บอกจะให้คนติดต่อกลับแล้ววางหูใส่ แย่มากบริการแบบนี้ไม่ใส่ใจ ไม่จริงใจ และโบ้ยกันไปมา
ชื่อสินค้า:   Lineman​ food delivery
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่