หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ True onlnie โทรกลับด้วยครับ
กระทู้คำถาม
true online
พยายามโทรไปจะคุยกับ call center อยู่เกือบชั่วโมง ไม่ได้คุยซักที มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้านครับ
เจอแต่อีมะลิ จะขอแต่อนุญาตวางสาย
ถ้าวันนี้ผมไม่ได้คุยกับคน พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกบริการคุณทั้งหมดแล้วชาตินี้คงไม่ได้เจอกันอีกนะครับ
ห่วยแตกส้น-ีนมมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ห่วยมาก หลอกคนแก่ให้สมัคร แพคเกจเสริมเสียเงินไม่รู้ตัว
คือพ่อ เผลอไปสมัครแพคเกจเสริมไม่รู้เรื่องไรเลย ต้องเสียเพิ่มอีก เดือนละ 500 จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็จะให้คุยกับมะลิอย่างเดียว โคตรชุ่ย จะมี Call Center ไปทำไม มีแล้วให้คุยแต่กับ AI บริหา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ติดต่อ Call Center True โคตรยากก
ตามหัวข้อเลยครับ แน่นอนครับว่าเวลามีปัญหาเราต้องโทรเข้า Call Center แต่การที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันไม่ง่ายเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ยังต้้้องมาโมโหกับ ระบบอัตโนมัติ และ AI ที่ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8585415
ยิ่งใช้ยิ่งแย่ เครือข่าย สีแดง ครอบคลุมทุกพื้นที่
เนตจะตัดทุกวันที่ 19 เราเติมเงินรอเพื่อจะให้ตัดเนตตามรอบจ่ายของมัน เพราะเนตเราต่ออัตโนมัติ แต่มันจะตัดไม่ได้ และเสียเงินที่เราเติมไปทั้งหมดเลยทุกครั้งเมื่อถึงรอบ และมีข้อความเข้าแจ้งว่า ตัดเงินไม่สำเร
สมาชิกหมายเลข 7836063
มีปัญหาการสมัคร True DCB
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อน บัญชี Netflix ถูกแฮก แล้วในบัญชีมีการผูกการชำระเงินเป็นการจ่ายผ่านเบอร์มือถือ เราก็เลยไปยกเลิกบริการ DCB ในแอพ True iService ไป แล้วพอจัดการปัญหาของบัญชี Netflix ได้ ก็เลยจะกลับ
สมาชิกหมายเลข 4254145
TRUE Call Center มะลิ ห่วยแตกจริง ๆ ครับ เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเถอะ
ที่ผมโทร 1242 แทนที่จะพิมพ์ผ่านเว็บออนไลน์ ผมเบื่อกับการนั่งรอแชทมาก ๆ ครับ พอรอนาน ๆ ไปก็ลืม เพราะไม่มีเสียงการแจ้งเตือนอะไรเลยครับ ไม่โอเคมาก ๆ พอจะโทร ก็บังคับเจอมะลิ สิ่งที่ผมต้องการคือ ยกเล
สมาชิกหมายเลข 1375581
True ออนไลน์ ยกเลิกแพ็คเกจ 1500mb ได้ไหม
พนักงานโทรมาเสนอ ก็ลืมนึกว่าใช้ได้ไหม อุปกรณ์ รับแค่ 1000mb จะเสียตังเพิ่มทำไม แถมติดสัญญาใหม่ อีก 2ปี โทรไป call center 1242 ไม่จอคนเลลย พอกดมั่วไป เจอฝ่ายขาย ก็โอนกลับไป หามะลิ สรุป เสียเวลา ไ
dahmpt
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true wifiติดต่อยากมาก
สอบถามเรื่องการยกเลิกยกเลิกไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าเสดรึยังต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7428702
ต้องการคืนกล้องวงจรปิด true ที่ติดมาพร้อมกับเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro
ต้องการคืนกล้อง Smart CCTV Camera 1080P ที่ติดพร้อมเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro เมื่อเดือน 08/2566 ค่ะ ติดต่อ call center true 1242 ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบว่าเราสามารถนำเข้าไปคืนที่ true shop สาขาไหน
สมาชิกหมายเลข 8648375
True call center คืออยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่แม่มะลิ
คือ แค่ต้องการโทรไปบอกว่าเปิดสัญญาณอินเตอร์เนตให่หน่อยนี่คือโทรเป็นร้อยรอบ แค่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ นี่คือแบบยากลำบากเหลือเกิน คือมีมะลิเอาไว้ดูดเงินค่าโทรคนอื่นเหรอ? พอบอกoperator ก็บอกว่าไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 754149
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ค่ะที่ไม่ใช่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8592203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True onlnie โทรกลับด้วยครับ
เจอแต่อีมะลิ จะขอแต่อนุญาตวางสาย
ถ้าวันนี้ผมไม่ได้คุยกับคน พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกบริการคุณทั้งหมดแล้วชาตินี้คงไม่ได้เจอกันอีกนะครับ
ห่วยแตกส้น-ีนมมาก